Sony sẽ giới thiệu 9 sản phẩm mới tại IFA 2016

Tới với hội nghị IFA lần này tại Đức, Sony có thể sẽ đem tới 9 sản phẩm mới và đáng quan tâm nhất có lẽ là smartphone từng bị rò rỉ Xperia XR.

 


 

Hôm nay, Sony đã gửi đi thư mời cho giới truyền thông về một sự kiện mà công ty sẽ tổ chức vào ngày 01 tháng 9 tới, ngay trước thềm hội nghỉ IFA ở Berlin. Theo lịch trình thì thời gian sự kiện diễn ra là 13:00 tại gian hàng của Sony trong Messe Berlin. Đặc biệt, dường như hãng sẽ có tới 9 sản phẩm mới để giới thiệu lần này.

Như các hình ảnh cho thấy có sự xuất hiện của điện thoại thông minh, tai nghe VR, đèn, máy ảnh, máy nghe nhạc, chân của một chiếc Tivi và thiết bị khá lạ trông như hàm của một con cá sấu. 

Tất nhiên, trong số các sản phẩm nêu trên thì smartphone là điều mà chúng ta quan tâm nhất ở đây. Theo chuyên trang phonearena chia sẻ thì họ cho rằng lần này smartphone mà Sony có thể đem tới IFA sẽ là Xperia XR với tên mã là F8331 từng xuất hiện trong một loạt ảnh trên tay trước đây.

Các sản phẩm còn lại thì có lẽ sẽ đều thuộc về nhóm đồ điện tử gia dụng, một mảng kinh doanh chủ chốt của Sony từ trước tới nay.

Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: Sony sẽ giới thiệu 9 sản phẩm mới tại IFA 2016

TIN LIÊN QUAN

Thêm hình ảnh của Flagship Sony Xperia F8331

Hôm nay, các hình ảnh mới của mặt trước và sau trên Sony Xperia F8331 được đăng tải trên mạng cho thấy khá rõ ràng thiết kế trên smartphone này

Sony Xperia XR lộ ảnh báo chí tuyệt đẹp, chuẩn bị ra mắt thị trường

Trước đó, chúng ta từng được nghe tới tên mã Xperia F8331, sản phẩm này đã rò rỉ một vài ảnh thực tế với khung viền được cho là rất giống với Lumia 730 và...

Siêu phẩm Sony Xperia Z3 và Z3 Compact sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9

Sony sẽ tung ra một mẫu smartphone hàng đầu mới vào cuối năm nay.Theo một vài nhận định, dựa vào những sự kiện trước đây của Sony, rất có thể hãng sẽ cho ra mắt siêu phẩm sắp tới của mình tại hội nghị IFA vào tháng 9.

Sony Xperia F8331 sẽ có tên gọi là Xperia XR, ra mắt tại IFA 2016?

Tin rò rỉ mới đây đã xác nhận tên gọi và ngày ra mắt của smartphone Sony Xperia F8311 cùng thông tin cấu hình sản phẩm.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony có thể khai tử dòng Xperia Compact nhỏ gọn

Sony đã thay Giám đốc điều hành mới, và chắc chắn họ sẽ đưa ra những chiến lược mới để cạnh tranh trên thị trường smartphone. Chính vì vậy, có thể sẽ có một số sản phẩm mới và một số dòng smartphone sẽ bị khai tử.

Những smartphone Sony được chính thức lên đời Android 7.0

Theo đó nhà sản xuất Nhật Bản đã công bố một danh sách những thiết bị chắc chắn được cập nhật lên hệ điều hành Android 7.0 Nougat, dưới đây là loạt các thiết bị...

Sony Xperia D5103 lộ diện cấu hình

Trang công nghệ PhoneArena cho hay Sony sẽ trình làng một smartphone mang tên Xperia D5103 trong thời gian tới.Theo thông tin rò rỉ từ GFX Benchmark Sony Xperia D5103 có cấu hình kỹ thuật tương tự Moto G.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay