Lộ diện thông số kỹ thuật và giá bán của Redmi Note 6 Pro trên trang bán lẻ trực tuyến

Mặc dù chưa ra mắt nhưng Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên nhiều trang bán lẻ trực tuyến như Iztop, AliExpress và LightInTheBox. 

Lộ diện thông số kỹ thuật và giá bán của Redmi Note 6 Pro trên trang bán lẻ trực tuyến

Còn hôm nay (26/9), Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Smart.md, một trang bán lẻ trực tuyến từ Moldova, trang bán lẻ này đã tiết lộ thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Redmi Note 6 Pro.

Redmi Note 6 Pro có màn hình LCD 6.26 inch, Full HD+, chip Snapdragon 636 cùng pin dung lượng 4.000 mAh.

Mặt trước của Redmi Note 6 Pro sẽ là camera kép 20 + 2 MP, trong khi mặt sau là máy ảnh kép 12 + 5 MP. Thiết bị này có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32 GB và 64 GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI mới nhất.

Redmi Note 6 Pro được Smart.md tiết lộ các màu sắc như: Đen, xanh dương, vàng, hồng vàng và đỏ. Giá bán của máy là 343 USD cho bản 32 GB, 379 USD cho bản 64 GB.

Trước đây Redmi Note 5 Pro cũng có tùy chọn RAM 6 GB + ROM 64 GB, nhưng hiện chưa rõ Redmi Note 6 Pro sẽ đi kèm với RAM bao nhiêu.

Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận Redmi Note 6 Pro, nhưng dường như máy đang cận kề với ngày trình làng bởi rất nhiều thông tin đã được tiết lộ.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Lộ diện hình ảnh báo chí kèm giá bán chính thức của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Theo trang Gizmochina, Xiaomi Redmi Note 6 Pro được liệt kê với màn hình LCD kích thước 6.26 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 636 và được cung cấp năng lượng từ viên pin 4,000

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Redmi Note 5 & 5 Pro chip Snapdragon, RAM khủng, pin trâu, giá từ 3.5 triệu

Đúng như dự kiến trước đó, vào ngày 14/2 thì Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi Note 5 & Note 5 Pro tại Ấn Độ. Ngay bây giờ chúng cùng xem cấu hình chi tiết của những sản phẩm mới này nhé!

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí