Huawei G9 Plus ra mắt: Chip Snapdragon 625, camera 16MP OIS, giá 8 triệu đồng

Hãng sản xuất điện thoại lớn nhất Trung Quốc là Huawei đã vừa cho ra mắt thêm G9 Plus với cấu hình tầm trung và giá dưới 10 triệu đồng.

Hôm nay, Huawei G9 Plus đã được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc tuy nhiên nó lại không có một camera kép phía sau giống như người anh em P9. Thiết bị đi kèm với thiết kế unibody nhôm nguyên khối và các góc cạnh được bo tròn rất đẹp mắt, sang trọng.

 


 

Thông số kĩ thuật của G9 Plus gồm màn hình 5.5 inch Full HD 1920 x 1080 pixel, viền màn hình bezels rất mỏng ở 2 bên và được làm cong dạng 2.5D. Sức mạnh của máy đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 625 với 8 lõi tốc độ 2.0GHz kết hợp GPU Adreno 506. Nó có hai biến thể 3GB RAM / 32GB bộ nhớ trong hoặc 4GB RAM / 64GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm qua thẻ nhớ lên tới 128GB.

G9 Plus được tập trung nhiều vào khâu camera khi sở hữu cảm biến 16MP phía sau đi kèm AF, OIS + PDAF hỗ trợ quay video Capability 4K cùng với rất nhiều các chế độ chụp được hỗ trợ. Trong khi đó Huawei P9 và P9 Plus lại bị giới hạn để quay video Full-HD. Trong khi đó G9 Plus có camera 8MP ở phía trước.

Thiết bị sẽ được cài sẵn Android 6.0 Marshmallow với giao diện người dùng EMUI 4.1, pin 3,340mAh đủ đáp ứng 2,2 ngày sử dụng bình thường, hỗ trợ cảm biến vân tay phía sau mặt lưng. Các kết nối trên máy gồm có 4G LTE, VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 4.1, USB OTG, GPS, và USB Type-C. Nó dày 7,3 mm và nặng 160 gram.

Huawei cho biết người dùng có thể đặt hàng G9 Plus từ ngày 25.08 tới và mức giá cho phiên bản 3GB RAM là 2.399 NDT tương đương 8 triệu đồng. Chưa rõ phiên bản 4GB RAM sẽ có mức giá là bao nhiêu.

Hồng Sơn
Theo phoneradar

Nguồn: Huawei G9 Plus ra mắt: Chip Snapdragon 625, camera 16MP OIS, giá 8 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Hãng điện thoại OPPO R11 và R11 Plus chính thức ra mắt: Snapdragon 660, 20MP + 16MP camera kép phía sau

Sau thời gian dài rò rỉ, OPPO R11 và R11 Plus đã chính thức được công bố. Cả 2 cùng chạy trên chip xử lý Snapdragon 660 đi kèm camera kép 20MP + 16MP phía sau.

Meizu ra mắt M6 Note: Camera selfie 16MP, camera chính kép, 4 đèn LED, SD 62D, giá khoảng 3.7 triệu

Hôm nay Meizu đã cho ra mắt chiếc smartphone Meizu M6 Note, dòng máy gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều cho người hâm mộ, tại Trung Quốc với màn hình 5.5 inch cùng với mức giá từ 1099 Yuan (khoảng 3,7 triệu đồng).

Huawei ra mắt G6 Plus với khung vỏ kim loại, camera 16MP OIS

Hôm qua nhà sản xuất Huawei đã tung ra thị trường Trung Quốc mẫu smartphone G6 Plus với thiết kế khung vỏ bằng kim loại cùng camera mặt sau 16 MP...

Trên tay Huawei G9 Plus: Thiết kế nguyên khối, vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB, giá khoảng 8 triệu

G9 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB, đi kèm viên pin lớn 3.340 mAh, cùng thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt.

Lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro qua video quảng cáo

Một vài hình ảnh được cắt từ video quảng cáo Huawei P20 Pro đã cho chúng ta biết toàn bộ thông tin cấu hình Huawei P20 Pro, sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Paris vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

Huawei P9 sẽ sở hữu 2 camera sau, giá từ 473 USD?

Dự kiến, Huawei P9 sẽ được trình làng vào ngày 9/3 cùng 3 biến thể khác.

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Bộ tứ Huawei P9 camera kép, ra mắt ngày 06/04

Thông tin từ địa chỉ tweet – Evan Bless (@evleaks) đã đập tan các tin đồn khẳng định sản phẩm sẽ ra mắt vào ngày 09/03.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra bản cập nhật cho các ứng dụng ngoài Play Store

Đối với các ứng dụng mà bạn đã tải về thông qua cửa hàng Google Play Store, bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi có bản cập nhật mới cho các ứng dụng này.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản hiệu quả

Facebook hiện giờ rất nhiều quảng cáo và bán hàng online, chắc hẳn các bạn đều sẽ cảm thấy rất phiền phức khi Facebook của mình xuất hiện nhan nhản những quảng cáo, livestream. Vậy bây giờ Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Chia sẻ mọi dữ liệu cực nhanh giữa 2 thiết bị iPhone

AirDrop được trang bị trên các thiết bị iOS 7 và Mac OS X Lion (10.7) trở lên, tính năng giúp chia sẻ dữ liệu giữa hai thiết bị...

Bạn đã biết cách sử dụng Windows Ink Workspace để chụp màn hình tốt hơn trong Windows 10 chưa?

Dù bạn đang sử dụng Windows hoặc bất kỳ hệ điều hành nào khác, thì thao tác chụp ảnh màn hình sẽ là thao tác mà bạn hay sử dụng nhất. Trong khi hầu hết các máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 đều có tích hợp bàn phím

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào