Những tính năng mới của Camera iPhone trên hệ điều hành IOS 12

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản IOS 12 mới nhất cho tất cả người dùng. Bạn có thể tải về phiên bản iOS 12 này thông qua cập nhật OTA chính thức, hỗ trợ cho các thiết bị từ iPhone 5S đến iPhone Xs Max, iPad mini 2 đến iPad Pro 12,9 inch và iPod Toudh Gen 6. Hãy cùng TCN khám phá những tính năng mới của Camera iPhone trên hệ điều hành IOS 12.

Tính năng quét mã QR được nâng cấp

Những tính năng mới của Camera iPhone trên hệ điều hành IOS 12

Tính năng QR Code tiếp tục được cải tiến, đồng thời cho phép người dùng dễ dàng sử dụng hơn thông qua một biểu tượng QR Code trên Control Center. Không những thế, tính năng này cho phép tăng tốc độ quét mã. 

Trung tâm kiểm soát => Click vào dấu “+” ở mục Quét mã QR Code.' width='600' height='354' />

Các bạn có thể vào Cài đặt => Trung tâm kiểm soát => Click vào dấu “+” ở mục Quét mã QR Code.

IOS 12 nâng cấp chế độ Portrait Lighting

Chế độ này cho phép tạo thêm một lớp mặt nạ (mask) khi nhận thấy khuôn mặt trong ảnh, nhờ đó tách nhân vật ra khỏi nền tốt hơn. Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần Jaibreak, chỉ đơn giản là truy cập vào AppStore, tải về ứng dụng mang tên Focos.

Cập nhật hệ thống Animoji

Animoji trên iOS 12 được bổ sung thêm 4 khuôn mặt mới là hổ, gấu kaola, khủng long T-rex và hồn ma. Bên cạnh đó, các Animoji giờ đây có thể phát hiện nháy mắt và cử động của lưỡi. Nhờ đó mà các Animoji trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra người dùng cũng có thể tạo Memoji, khuôn mặt tùy biến để giống mình nhất. Memoji dùng được trong iMessage hoặc FaceTime. Đây là tính năng chỉ có trên các dòng iPhone X.

Memoji có thể điều chỉnh để giống người dùng nhất.

Một số tính năng chụp ảnh

IOS 12 tăng tốc độ nhập ảnh và video từ máy ảnh, tốc độ chỉnh sửa file RAW nhanh hơn.

Ứng dụng xem ảnh Photos có thêm mục “For You”, cho phép bạn xem lại ảnh trong quá khứ, chia sẻ với người khác và hiển thị những bức ảnh trong máy mà Apple cho là đẹp nhất.

Ứng dụng này cũng có thêm nhiều gợi ý chia sẻ ảnh với những người có mặt trong ảnh mà máy nhận diện được. Tính năng này khiến Photos ngày càng giống Google Photos.

Tìm kiếm trong ứng dụng Photos cũng dễ hơn, bởi máy đã tự động phân loại ảnh theo địa điểm, sự kiện, ngày tháng và những người trong đó. Một cửa sổ gợi ý tìm kiếm cũng sẽ hiện lên khi người dùng đang gõ cụm từ cần tìm.

Nguồn: Nguyễn Thanh Sơn

TIN LIÊN QUAN

[Hướng dẫn] Tắt QR-Code trong camera và bật chế độ quét thủ công QR-Code trên iOS 12

Mặc định ứng dụng Camera trên phiên bản iOS 11 đã được tích hợp tính năng quét QR-Code. Với iOS 12 bạn có thể tắt tính năng mặc định này và bật chế độ quét thủ công vào Control Center.

Toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR, không chỉ riêng ở các mẫu Pro

Những mẫu iPhone 13 của năm 2021 sắp tới, dự kiến sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR và không bị giới hạn ở các mẫu Pro như dòng iPhone 12. Bốn mẫu iPhone 13 sẽ có máy quét LiDAR Theo báo cáo từ DigiTimes tuyên bố, không chỉ dừng lại ở các mẫu …

Tin vui: Apple sẽ trang bị cảm biến LiDAR cho toàn bộ các sản phẩm của dòng iPhone 13

Một báo cáo mới từ DigiTimes tuyên bố rằng toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 13 dự kiến ​​sẽ sử dụng máy quét LiDAR và sẽ không giới hạn ở các mẫu Pro. Apple hiện đang sử dụng máy quét LiDAR làm cảm biến dToF trên iPhone 12 Pro và các mẫu iPad Pro gần...

Apple khắc phục lỗi, tiếp tục cho phép cập nhật iOS 9.3

Apple đã tiếp tục cho phép người dùng cập nhật lên phiên bản hệ điều hành iOS 9.3, sau khi khắc phục được các lỗi trong lần phát hành trước.

6 thủ thuật iOS 11 dành cho iPhone, iPad để nâng cao trải nghiệm

iOS của Apple đã phát triển rất nhiều trong những năm qua và có rất tính năng thú vị được thêm vào hệ thống. Tuy nhiên, vẫn còn bí mật ở iOS 11 mà bạn chưa biết để thưởng thức trên iPhone và iPad của bạn.

Những thiết bị nào được cập nhật iOS 12?iPhone đời cũ thì sao?

Như vậy iOS 12 đã chính thức ra mắt, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất không phải là iOS 12 có gì mới, mà là thiết bị mình đang sử dụng có...

Khám phá tính năng "bá đạo" trên iOS 11: Kết nối Wi-Fi bằng QR Code

Một vài tính năng khá 'bá đạo' trên iOS 11 được khám phá ra như bạn có thể kết nối Wi-Fi ngay lập tức bằng cách quét mã QR Code được cung cấp mà không cần password.

iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

Theo báo cáo mới đây nhất từ Fast Company, Apple đang phát triển hệ thống máy quét laser 3D, sẽ được trang bị ở mặt sau và iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.