Cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của iPhone 6 có được cải thiện và mượt mà hơn?

iPhone 6 Plus 16GB cũ là một model khá sâu trên thị trường hiện nay. Liệu sau khi cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của máy có được cải thiện và mượt mà hơn?

Điểm nổi bật của iOS 12 là cải thiện hiệu năng. Apple cho biết họ rất quan tâm đến các thiết bị đời cũ khi cho phép tất cả các model iPhone, iPad, iPod touch đang chạy iOS 11 có thể lên đời iOS 12. Và quả thật như thế, bản cập nhật này được ví von như đã làm sống dậy những smartphone đời cũ như chiếc iPhone 6, iPhone 6 Plus. Hiệu suất của iPhone 6 Plus cũ tăng lên đáng kể sau bản update này. 

Cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của iPhone 6 có được cải thiện và mượt mà hơn?

Các cạnh iPhone 6 Plus được bo cong, hoàn thiện cực cao

Thiết kế tinh tế của iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus có thiết kế mới lạ, mở đầu cho kỷ nguyên điện thoại cỡ lớn nhà Apple. Thiết kế nhôm nguyên khối của Apple chưa bao giờ lỗi mốt. Thậm chí, vỏ nhôm này còn được yêu thích hơn thiết kế vỏ kích bóng bẩy nhưng dễ trầy xước hiện nay. Cảm giác cầm nắm iPhone 6 Plus thực sự rất chắc chắn, dễ chịu. 

Màn hình lớn giúp thao tác chính xác hơn

Với kích thước 5,5 in, màn hình Full HD đem lại trải nghiệm màn hình tuyệt vời và vẫn rất hợp thời. Có lẽ không phải vô lý và nhiều người dùng dòng Plus quyết định trung thành với nó bằng mọi giá. iPhone 6 Plus không chỉ giúp bạn giải trí tốt hơn mà còn giúp bạn thao tác dễ dàng. Bạn hầu như không bị gõ nhầm chữ và các thao tác trên màn hình đều chính xác hơn.

Camera iPhone 6 Plus có chống rung quang học

Sự khác biệt lớn khác giữa hai iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính là camera. iPhone 6 Plus có tính năng chống rung quang học trong máy ảnh của mình, một công nghệ dựa trên phần cứng để cải thiện chất lượng hình ảnh. Mặt khác, iPhone 6 lại ổn định hình ảnh thông qua phần mềm. Đối với người dùng trung bình, camera trên máy ảnh 6 có lẽ là quá đủ. Nhưng nếu có được những bức ảnh đẹp hơn, iPhone 6 Plus là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Camera iPhone nổi tiếng đem lại chất lượng ảnh tốt

Tốc độ tuyệt vời khi nâng cấp lên iOS 12

iOS 12 thực sự đã làm hồi sinh các iPhone đời cũ. Tuy chỉ sử dụng con chip Apple A8 với 1GB RAM nhưng iPhone 6 Plus lại được tối ưu rất tốt. Đến nay iPhone này vẫn có khả năng ''chinh chiến'' hầu hết các tựa game trên App Store. 

Ứng dụng mở nhanh hơn với iOS 12 trên iPhone 6 Plus

Đặc biệt, dòng sản phẩm Plus còn được yêu thích với dung lượng pin tốt hơn, bạn có thể thoải mái giải trí mà không phải lo lắng cạn pin. Đừng bất ngờ với con số 2915mAh nhé, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong 24 giờ đồng hồ với những tác vụ cơ bản. 

Hiệu năng iPhone 6 Plus vẫn rất tuyệt vời

Mức giá dành cho iPhone 6 Plus like new thực sự là một món hời lúc này, chỉ từ 5.290.000đ cho một sản phẩm vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoại hình của chiếc iPhone này vẫn chưa hề lỗi mốt dù đã ra đời cách đây 3 năm. Nếu bạn muốn sở hữu smartphone này thì đây chính là thời điểm hợp lý nhất.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple cảnh báo iPhone 7 màu Jet Black dễ bị trầy xước

Apple vừa công bố iPhone 7. Nó sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý về phần cứng: Cả...

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone Xs Max nặng bằng iPhone 8 Plus, Apple Watch S4 dùng chip 64-bit

Tin đồn mới nhất cho biết, iPhone Xs Max sẽ có trọng lượng 7.34 ounce (khoảng 208g). Nặng hơn 0.2 ounce so với iPhone 8 Plus. Nguyên nhân có thể là bởi iPhone Xs Max dùng khung thép không gỉ, trong khi iPhone 8 Plus vẫn dùng khung nhôm. Ngoài ra,

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển qua lại giữa các phiên bản Windows 10 chỉ với 1 click

Bạn là người dùng yêu thích và mong muốn trải nghiệm nhiều phiên bản khác nhau trên Windows 10, tuy nhiên mỗi lần cài lại Windows thì lại mất rất nhiều thời gian và lo ngại về vấn đề bản quyền. Hôm nay, mình chia sẻ

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống