Nokia 9 đạt chứng nhận tại Canada, thời điểm ra mắt ngày càng đến gần

Vài tuần trước đây, một smartphone mới của Nokia đã đạt chứng nhận tại FCC với các biến thể TA-1085, TA-1096, TA-1095 và TA-1100. Còn bây giờ, các model này cũng đạt chứng nhận tại Canada. 

Nokia 9 đạt chứng nhận tại Canada, thời điểm ra mắt ngày càng đến gần

Chứng nhận tại Canada không tiết lộ quá nhiều, nó chỉ cho biết TA-1096 là một smartphone và hỗ trợ kết nối Wifi. Trong khi FCC trước đây đã tiết lộ TA-1085 là bản đơn SIM, TA-1096 là bản 2 SIM, cả 2 đều hỗ trợ NFC.

Nokia 9 và cả Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) gần đây đã liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin. Model TA-1094 cũng được tiết lộ là Nokia 9 tại thị trường Trung Quốc, ngoài ra, model này cũng đã có mặt tại Nga.

Các báo cáo cho biết Noikia 7.1 Plus có thể ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 tới đây. Nhưng có thể Nokia 9 sẽ lên kệ sớm hơn hoặc cùng với Nokia 7.1 Plus.

Nokia 9 được tin sẽ tích hợp camera Penta-Lens với 5 ống kính mặt sau, màn hình AMOLED, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128 GB và có pin lên tới 4.150 mAh.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga, sẽ sớm ra mắt

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

2 chiếc điện thoại Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.