Bộ ba iPhone 2018 đều không được Apple trang bị bộ sạc nhanh đi kèm

Bạn phải trả thêm tiền nếu muốn có một bộ sạc nhanh để sử dụng công nghệ này trên iPhone XR và iPhone XS mới được Apple công bố vài ngày trước. 

Bộ ba iPhone 2018 đều không được Apple trang bị bộ sạc nhanh đi kèm

Sau khi biết rằng bộ chuyển đổi âm thanh 3,5 mm được yêu thích bị loại bỏ khỏi tất cả các đơn vị bán lẻ trong tương lai của iPhone, mình đã phát hiện ra rằng Apple cũng sẽ không đi kèm với bộ sạc nhanh cho các điện thoại mới.

Thông tin này được chỉ ra bởi một số cửa hàng, bộ sạc đi kèm với iPhone mới năm nay là cùng một loại tương tự trong tất cả các mô hình năm ngoái. Kết quả đầu ra ở mức 5W, có nghĩa là nó vẫn sẽ mất hơn ba giờ (hoặc có thể nhiều hơn) để sạc đầy iPhone XS, XS Max hoặc XR.

Đó là một sự xấu hổ, bởi vì giống như iPhone X trước đó cũng đều đi kèm với công nghệ sạc nhanh. Nhưng bạn sẽ phải trả thêm tiền để tận hưởng các tính năng thuận tiện này với bộ sạc mua ở ngoài. Bạn phải chi trả lên đến 75 USD (tùy thuộc vào nơi bạn đang ở) để có bộ sạc mạnh hơn và cáp tương thích để sạc nhanh.

Để so sánh, điện thoại thông minh Android đã có bộ sạc nhanh bao gồm trong các hộp đựng qua nhiều năm, và thậm chí thường có thể hoán đổi cho nhau với các thương hiệu khác.

Ngọc Bình

Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Bạn thấy iPhone XR, XS sạc chậm hơn thế hệ cũ, đây là nguyên nhân

Theo đó, iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max có pin lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone cũ mà bạn đã nâng cấp. Điều này có nghĩa là chúng mất nhiều thời gian để sạc hơn nếu sử dụng cùng một bộ sạc – điều này là bình thường và không làm hỏng điện

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple chính thức khai tử iPhone X, iPhone 6s và iPhone SE

iPhone X chỉ mới ra mắt từ năm ngoái nay đã bị ngưng hoàn toàn. Apple cho rằng lợi nhuận của họ sẽ bị ảnh hưởng nếu giảm giá iPhone X trong năm nay. Vì chi phí nguyên liệu có thể sẽ không giảm đáng kể. Có lẽ ý đồ của Apple trong động thái này là để

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng

Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ bán iPhone mới đi kèm cùng bộ sạc USB-C trong hộp đựng. Điều này sẽ cho phép iPhone hỗ trợ sạc nhanh thông qua sự trợ giúp của cáp chuyển đổi USB-C to Lightning. Như vậy, người dùng sẽ không còn phải mua thêm phụ

Apple có thể ra mắt đến 4 mẫu iPhone trong năm 2018

Theo thông tin mới được tiết lộ đến từ chuỗi cung ứng, Apple sẽ công bố 4 mẫu iPhone trong năm nay bao gồm: chiếc iPhone X thế hệ thứ hai, một...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.