Lớp kính bảo vệ màn hình Xiaomi Mi MIX 3 bị lộ, gián tiếp xác nhận nhiều tin đồn

Mới đây, hình ảnh mặt kính bảo vệ của Xiaomi Mi MIX 3 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, giúp chúng ta hình dung về kiểu dáng bên ngoài của mẫu flagship đáng mong chờ này.




Lớp kính bảo vệ màn hình Xiaomi Mi MIX 3 bị lộ, gián tiếp xác nhận nhiều tin đồn


Theo trang Gizmochina, trong tháng trước CEO Xiaomi – Lin Bin đã tiết lộ thiết kế thanh trượt của điện thoại thông minh Mi MIX 3 sắp tới. Và bây giờ, hình ảnh rỏ rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy Mi MIX 3 thực sự sẽ có thiết kế cải tiến so với thế hệ trước khi viền bezel 2 bên và trên khá mỏng. Điều này cho thấy Mi MIX 3 sẽ có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn so với người tiền nhiệm của nó.






Được biết, các hình ảnh rò rỉ trước đó của Xiaomi Mi MIX 3 cho thấy nó sẽ không có camera selfie nằm ở mép dưới. Trong khi hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cũng cho thấy điều tương tự khi viền dưới của Mi MIX 3 mỏng hơn so với Mi MIX 2S vì máy ảnh selfie không còn xuất hiện ở đây nữa.






Chưa hết, video rò rỉ trước đây của điện thoại này còn cho thấy máy sẽ có thiết kế camera selfie thò thụt rất giống OPPO Find X nhưng cơ chế hoạt động của nó hoàn toàn khác. Đó là một cơ chế thủ công, thay vì tự động với một động cơ gắn bên trong như mẫu flagship mới ra mắt của OPPO.



Cuối cùng, có tin đồn cho rằng Mi MIX 3 có thể được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng 10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Cái nhìn rõ nét về thiết kế của Xiaomi Mi MIX 3 qua ảnh thực tế

Bây giờ, một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế điện thoại này.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Hình ảnh trên tay người dùng của Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện trên mạng

Theo Gizmochina, hình ảnh mới xuất hiện của Xiaomi Mi Max 3 cho thấy máy sẽ có thiết kế toàn màn hình như một số tin đồn gần đây và có viền bezel khá mỏng.

Rò rỉ hình ảnh render của Xiaomi Mi MIX 3, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, viền cạnh dưới của chiếc Xiaomi Mi MIX 3 đã hoàn toàn biến mất. Nếu hình ảnh này là chính xác thì đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi không có cằm. Tuy

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Màn hình MI MIX 3 sẽ có phần viền dưới mỏng hơn nhiều so với Mi MIX 2

Viền dưới của Mi MIX 2 bị làm dày là do phải chứa cảm biến camera selfie. Theo đó trên Mi MIX 3, camera selfie đã được Xiaomi mang lên hệ thống trượt trên đỉnh máy, giống như cơ chế pop-up trên dòng Vivo NEX. Chi tiết này trước đó đã được Jack Yung

Lộ hình ảnh trên tay thực tế của Xiaomi R1, hé lộ nhiều thông tin thú vị

Cụ thể, trang Gizmochina vừa chia sẻ những hình ảnh trên tay thực tế của một chiếc điện thoại thuộc dòng R-series mới của Xiaomi với tên gọi là Xiaomi R1.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.