Lộ diện video 360 độ về Galaxy J6 Prime

Galaxy J6 Prime đã liên tiếp xuất hiện trong ít ngày trở lại đây, đầu tiên là có mặt trên trang hỗ trợ của Samsung Việt Nam, sau đó là trên trang thông tin Samsung Ấn Độ, rồi đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ. Còn hôm nay (12/9) là 1 video 360 độ về Galaxy J6 Prime. 

[img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-09/xuat-hien-video-360-do-galaxy-j6-prime-camera-k233p-m224n-h236nh-v244-
cuc_1.jpg[/img]

Video 360 độ ra đời với sự hợp tác của 91Mobiles và OnLeaks. Bạn sẽ bất ngờ khi mặt sau không hề xuất hiện cảm biến vân tay. Nhưng theo 91Mobile thì có thể nút nguồn sẽ đóng vai trò như 1 cảm biến vân tay.

Nguồn tin cũng cho biết Galaxy J6 Prime sẽ có màn hình 6 inch, kích thước 161.6 x 77 x 8.2 mm. Nó cũng có camera kép mặt sau, khung vỏ dường như làm bằng polycarbonate. Cạnh dưới của máy trang bị cổng microUSB và có cả jack cắm tai nghe 4.5 mm.

Lộ diện video 360 độ về Galaxy J6 Prime

Galaxy J6 Prime cũng có thể được đặt tên là Galaxy J6 Plus ở các thị trường khác, nó dự kiến dùng chip Snapdragon 450, bộ nhớ RAM và ROM có thể tương tự như Galaxy J6 hiện tại (RAM 3 GB + ROM 32 GB). Nhưng chưa rõ khi nào máy sẽ ra mắt.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy J6 Prime lộ ảnh thực tế và cấu hình: Màn hình vô cực, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Galaxy J6 Prime sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên.

Galaxy J5 Prime phiên bản mới lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Galaxy J5 Prime 2017 đã lộ cấu hình khá đầy đủ và chi tiết. Chiếc smartphone này có tên mã G571, nhiều khả năng đây chính là Galaxy J5 Prime 2017 bởi chiếc Galaxy J5 Prime năm ngoái có tên mã là G570.

Galaxy J5 Prime vừa lên kệ tại Úc, thị trường Việt Nam cũng sẵn sàng

Sau khi ra mắt và lên kệ tại thị trường Ấn Độ thì mới đây, Galaxy J5 Prime cũng đã lên kệ tại thị trường Úc nhưng với giá bán cao hơn rất nhiều.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

Galaxy J6 Prime đạt chứng nhận tại FCC, sắp sửa ra mắt?

Ít ngày trước, các nguồn tin cho biết Galaxy J6 Prime (SM-J610F) sắp sửa trình làng và hôm nay (7/9), thêm bằng chứng cho thấy báo cáo trên là...

Galaxy J2 Prime lên kệ TGDĐ: Màn hình AMOLED, có 4G

Thế giới di động - Sau vài tuần ra mắt tại Việt Nam thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Galaxy J2 Prime cũng đã chính thức lên kệ TGDĐ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với