Dung lượng pin iPhone 2018 được trang bị qua pin chữ L

Dung lượng pin luôn là điều các iFan quan tâm, đặc biệt là trong thời điểm Apple sắp tung ra dòng iPhone 2018. Hãy cùng tìm hiểu dung lượng pin iPhone 2018 nhé!

Người dùng luôn quan tâm hàng đầu về dung lượng pin iPhone 2018

Một cuộc khảo sát mới đây cho thấy sự cải thiện về thời gian sử dụng pin trên thế hệ iPhone mới là điều mà người dùng iPhone đang rất trông đợi.

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế “tai thỏ” là vấn đề mà hầu hết ifan đều muốn thay đổi thì có lẻ bạn đã nhầm. Cuộc khảo sát mới nhất do USA Today phối hợp với Survey Monkey cho thấy thời gian sử dụng pin mới chính là điều mà người dùng iPhone quan tâm.

Người dùng quan tâm nhất đến sự cải thiện về thời gian sử dụng pin trên iPhone 2018

Trong số 1665 người Mỹ trên 18 tuổi tham gia khảo sát từ ngày 17/8 – 21/8 vừa qua thì có tới 38% cho rằng thời gian sử dụng pin là thứ mà Apple cần phải cải tiến. Độ bền của màn hình là yếu tố được quan tâm thứ nhì với 24%. Trong khi đó đối với những câu khảo sát có sẵn đáp án thì số lượng người quan tâm đến thời lượng sử dụng pin và độ bền của màn hình đã lần lượt tăng lên là 75% và 66%.

Dung lượng pin iPhone 2018 được trang bị qua pin chữ L

Apple hé lộ dung lượng pin iPhone 2018

Một tính năng khác rất được quan tâm là việc mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua thẻ nhớ – điều mà gần như Apple sẽ không bao giờ thực hiện. Việc “hồi sinh” jack tai nghe 3.5 mm cũng nhận được sự hưởng ứng của 37% người dùng.

Bài khảo sát cũng chỉ ra rằng chỉ có khoảng 10% người dùng muốn thiết kế tai thỏ bị lược bỏ trên những chiếc iPhone mới. Rất nhiều người dùng cũng muốn Apple thay thế cổng Lightning độc quyền của hãng bằng kết nối USB Type C tiện dụng và phổ biến. Tốc độ nhận diện khuôn mặt cũng là điều mà người dùng mong muốn Apple sớm cải thiện trong thời gian tới.

Dung lượng pin iPhone 2018 được trang bị qua pin chữ L

DailyMail đưa tin, trong một bài phân tích của mình mới đây, chuyên gia công nghệ Ming-Chi Kuo của KGI Securities khẳng định các loại iPhone thế hệ mới năm 2018 của Apple sẽ được trang bị pin chữ L lớn hơn và được tối ưu hóa với các ứng dụng nhằm kéo dài thời lượng sử dụng cho người dùng.

Theo Ming-Chi Kuo, Apple có kế hoạch ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm tới với kích cỡ màn hình 5,8-inch và phiên bản Plus 6,5-inch. Cả hai đều được trang bị màn hình OLED và công nghệ pin chữ L.

Dung lượng pin iPhone 2018 được trang bị qua pin chữ L

Cụ thể, phiên bản iPhone 2018 5,8-inch sẽ dùng pin lớn hơn iPhone X (2.716 mAh), dao động từ 2.900-3.000 mAh, trong khi phiên bản Plus có pin 3.300 – 3.400 mAh.

Phiên bản iPhone 2018 (được đồn đoán là phân khúc giá rẻ) có pin 2.850 – 2.950 mAh với kích cỡ ngang bằng chiếc iPhone X 5,8-inch thế hệ thứ hai dù sở hữu màn hình lớn hơn.

Chiếc iPhone 6,5-inch mới có pin lớn hơn phiên bản iPhone 2018 màn hình LCD từ 350-450 mAh nên thời lượng sử dụng sẽ tăng đáng kể.

Ngoài ra, cũng theo nguồn tin từ 9to5mac, thế hệ iPhone 2018 sẽ có nhiều màu và sở hữu mặt lưng bằng kim loại, tương tự như iPhone 7 và 7 Plus. iPhone 8 mới ra mắt chỉ khác iPhone 7 ở mặt lưng kính nhằm hỗ trợ sạc không dây. Nguồn tin mới xác nhận rằng iPhone có màn hình lớn 6,1 inch trong năm tới “sở hữu mặt lưng bằng kim loại và nhiều tùy chọn màu”.

Vào thời điểm iPhone X được ra mắt, thiết kế notch đã nhận được khá nhiều luồng dư luận trái chiều tuy nhiên sau khi hàng loạt mẫu smartphone Android cũng áp dụng thiết kế này thì dường như nó đã không còn là một vấn đề lớn với đại đa số người dùng. Giờ đây điều mà ifan cần đó chính là thời gian sử dụng máy được kéo dài.

TIN LIÊN QUAN

Người dùng quan tâm nhất đến sự cải thiện về thời gian sử dụng pin trên iPhone 2018

Nếu bạn nghĩ rằng thiết kế “tai thỏ” là vấn đề mà hầu hết ifan đều muốn thay đổi thì có lẻ bạn đã nhầm. Cuộc khảo sát mới nhất do USA Today phối hợp với Survey Monkey cho thấy thời gian sử dụng pin mới chính là điều mà người dùng iPhone quan tâm.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Đến năm 2020 Apple mới ra mắt iPhone 5G

Nếu bạn còn nhớ thì vào cũng như thời điểm nâng cấp lên mạng 3G và LTE, Apple sẽ không vội cho ra mắt iPhone 5G. Báo cáo hôm nay nhận định, Apple sẽ chờ ít nhất là đến năm 2020 mới tung iPhone 5G ra thị trường. Báo cáo của Bloomberg trích dẫn các

Tin vui cho iFan: iPhone 6s Plus 64 GB sẽ trở lại, giá tốt hơn xưa

Sắp tới, nhằm chào đón cho sự xuất hiện của iPhone 8, dự kiến các mẫu iPhone đời cũ sẽ có mức giá tốt hơn so với trước. Một trong số đó chính là...

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của iPhone Xs và iPhone Xs Max

Nếu như iPhone Xr được Apple ra mắt trong vai trò kế nhiệm của iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone Xs và iPhone Xs Max lại là những chiếc máy thay thế iPhone X. Cả hai theo đó đều có thiết kế tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X hồi năm ngoái,

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo trình bảo vệ màn hình trên iPhone và iPad cực kỳ thú vị

Screensaver (trình bảo vệ màn hình) là một tính năng bảo vệ cho màn hình của máy tính tránh khỏi lỗi burn-in do hiển thị ánh sáng quá lâu, có thể tự động kích hoạt khi thiết bị ngừng sử dụng trong một khoảng

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Emerald Launcher - Trình khởi chạy siêu nhẹ dành cho những thiết bị Android cấu hình thấp

Cụ thể hơn, Emerald Launcher là trình khởi chạy siêu nhẹ được xây dựng dựa trên một mã nguồn mở từ lập trình viên Henri Dellal

Cách chuyển vùng để tải ứng dụng xuyên quốc gia

Switchr là ứng dụng web được thiết kế đơn giản giúp bạn chuyển vùng quốc gia trên Appstore một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe