Mẹo để kiếm được nhiều Candy và Stardust trong Pokémon GO

Stardust và Candy là những vật phẩm rất quan trọng để nâng cấp và tiến hóa Pokemon, Stardust có tác dụng tăng sức mạnh cho thú cưng, mỗi loại Pokemon có chỉ cố CP và HP càng cao thì càng cần nhiều Stardust. 

Vì vậy nên Stardust rất quan trọng, không có nó thì các Pokemon bạn thu phục được sẽ mãi chỉ như vậy, không bao giờ tiến hóa được. Vậy Stardust và Candy có thể kiếm ở đâu?


1. Thu phục Pokémon

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy, cứ mỗi lần bạn thu phục một chú Pokémon, bạn sẽ được tặng 100 Stardust. Vậy nên hãy bắt mọi Pokémon mà bạn thấy trên bản đồ, đừng ngần ngại bởi nếu bị trùng bạn có thể Transfer cho tiến sĩ Willow để nhận Candy, một vật phẩm hữu dụng để tiến hóa Pokémon. 

2. Tăng level

Mỗi lần tăng level bạn sẽ được tặng một phần quà khích lệ với nhiều vật phẩm giá trị. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được một lượng Stardust, vậy nên hãy cố gắng rèn luyện, bắt thật nhiều Pokémon để chóng lên level nhé !

3. Phòng thủ thành công phòng Gym

Như các bạn đã biết thì nếu muốn làm chủ một Gym, bạn phải đánh bại 3 chú Pokémon đúng không? Thay vì tập trung đánh, bạn hãy cho Pokémon của mình luồn lách, tránh bị tổn thương. Nếu chỉ số phòng thủ càng cao bạn sẽ càng nhận được nhiều Stardust.

Có thể bạn chưa biết : Người cầm đầu một Gym sẽ nhận được quà sau mỗi 20 giờ, cụ thể là : Pokécoins, Pokéballs, Stardust, điểm uy tín,.... Đây là điều mà bất cứ người huấn luyện nào cũng mong muốn.

4. Ấp trứng Pokemon

Pokémon GO sẽ cho bạn được thỏa niềm đam mê 'ấp trứng', vậy nên khi có trứng bạn hãy ấp đi nhé ! Sau khi nở thì bên cạnh nhận Pokémon, bạn còn nhận được vô số quà tặng cũng như Stardust rất nhiều.

Thế nhưng Stardust là một vật phẩm quý, vậy nên khi sử dụng bạn hãy cân nhắc thật kỹ nhé! Chỉ sử dụng Stardust cho những chú Pokémon mạnh thôi, bởi nếu bạn hoang phí chúng trên những Pokémon yếu ớt, thì sau này bạn sẽ phải hối hận đấy!

Chúc các bạn thành công!


  • Cách vừa săn thú cưng, vừa giao lưu với các game thủ Pokémon xung quanh
  • 10 mẹo đơn giản giúp bạn trở thành 'cao thủ' trong Pokémon GO

Nguồn: Mẹo để kiếm được nhiều Candy và Stardust trong Pokémon GO

TIN LIÊN QUAN

Cách nâng cấp và tiến hoá trong Pokémon GO

Để nâng cấp và tiến hoá Pokemon của mình, bạn có thể dùng Stardust và Candy. Khi đó, điểm CP và HP của Pokemon sẽ tăng lên đáng kể. Candy là vật phẩm đặc biệt...

Cách nâng cấp và tiến hoá trong Pokemon GO

Khi chơi Pokemon GO, nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tiến hoá hay nâng cấp CP. Bài viết sau sẽ giải đáp những thắc mắc về vấn đề này.

Những thuật ngữ thông dụng mà bạn cần biết trong game Pokémon GO

Game Pokémon GO chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, trong khi đó mình lại không mấy rành thứ tiếng này. Nên đã lên mạng tìm hiểu các thuật ngữ trong game để dễ chơi hơn. Mời bạn tham khảo các thuật ngữ mình tìm được trong bài.

Pokemon Go chuẩn bị cập nhật tính năng "dụ dỗ" người dùng

Niantic vừa thông báo bản cập nhật mới cho tựa game Pokemon Go sẽ sớm được phát hành cho cả nền tảng Android và iOS. Theo đó bản cập nhật mới sẽ...

Sơ đồ tiến hóa Pokemon trong Pokemon GO

Bạn có muốn biết Pokemon của bạn sau khi tiến hóa sẽ thế nào, tất cả loại Pokemon trong game Pokemon Go đều có trong sơ đồ tiến hóa dưới đây

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí và đơn giản trong game Pokemon Go

Hướng dẫn kiếm Pokecoins miễn phí một cách đơn giản để mua các món đồ gì trong game Pokemon Go.

11 bí kíp tuyệt vời cho các game thủ Pokemon GO

11 mẹo nhỏ sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ Pokemon GO, tựa game hot nhất thế giới hiện nay.

Làm cách nào để tăng level nhanh và hiệu quả trong Pokémon GO?

1. Hãy chuẩn bị thật kỹ từ bước đầu tiên Tất nhiên rồi, muốn chơi Pokemon GO giỏi, bạn cũng sẽ cần một chiếc smartphone tốt, đủ điều kiện chơi game này. Và đảm bảo...

THỦ THUẬT HAY

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5