[IFA 2018] Tất cả những gì bạn cần biết về Sony Xperia XZ3 vừa ra mắt

Với việc ra mắt Xperia XZ3 hôm nay, và sau khi XZ2 được công bố tại triển lãm MWC expo hồi tháng 2, cho thấy Sony vẫn giữ truyền thống một năm 2 flagship. Dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết về chiếc flagship thứ 2 của Sony trong năm: Xperia XZ3.
[IFA 2018] Tất cả những gì bạn cần biết về Sony Xperia XZ3 vừa ra mắt

Thiết kế và màn hình

Khung máy được chế tác bằng nhôm 7000 chắc chắn và là chiếc máy Xperia đầu tiên sở hữu màn hình OLED 6 inch của Sony.

Mặc dù mang thiết kế cao hơn và nhỏ hơn so với các dòng flagship trước đây của Sony, Xperia XZ3 vẫn có các phần trên và dưới màn hình khá mỏng và một thiết kế bằng kính khá liền mạch. Đặc biệt với mẫu flagship nay, hãng đã sử dụng hợp kim nhôm cao cấp 7000-series cho khung máy để đảm bảo khung và các góc cạnh được bền bỉ trong cách trường hợp bị rơi rớt.

Sony đã nâng kích thước màn hình lên đến 6 inch, với tỷ lệ 18: 9, làm cho Z3 trở thành chiếc flagship có màn hình lớn nhất đến nay của hãng, không chỉ vậy nó còn là màn hình OLED! Sony còn cho biết nó là màn hình 'QHD+ HDR OLED đầu tiên được hỗ trợ bởi công nghệ xử lý hình ảnh Sony Bravia TV'. Điều đó có nghĩa là trong thực tế nó hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDR cao nhất. Mặt kính khá cong ở hai bên giống như màn hinh trên những chiếc Galaxy S hoặc dòng Note của Samsung.

Bốn màu sắc mà XZ3 sẽ có bao gồm các phiên bản màu đen và trắng thông thường, sẽ có màu đỏ tía và hồng ngọc.

Cấu hình

'Thấp hơn XZ2 Premium nhưng cao hơn XZ2 một bậc'

Máy sở hữu con chip Snapdragon 845 nhanh nhất hiện tại của Qualcomm, nhưng lại không được trang bị 6GB RAM như tin đồn mà chỉ có 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong đi kèm với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ MicroSDXC 512GB. Viên pin 3330mAh với khả năng sạc không dây chuẩn Qi là những nâng cấp nhỏ so với viên pin 3180 mAh trên XZ2. Mặc dù với dung lượng pin khiêm tốn, nhưng Sony luôn tối ưu màn hình cũng như phần mềm trên máy để có được thời gian sử dụng tốt nhất.

Camera và âm thanh

Xét về mặt phần cứng, cảm biến hình ảnh 19MP 1 / 2.3 'về kích thước, với khẩu độ F2.0 và ổn định điện tử 5 trục, nhưng vẫn không có OIS. Camera sau của máy có cảm biến 19MP với khẩu F/1.8 so với trên XZ2 là F/2.0. Camera trước cũng được nâng cấp lên 13MP. Tuy nhiên, có gì mới là phần mềm điều khiển nó. Cách bố trí của ứng dụng máy ảnh của Sony đã trải qua một cuộc đại tu hoàn chỉnh nhằm làm cho nó trở nên đơn giản hơn, ít lộn xộn và nhanh hơn để sử dụng.

Chúng ta vẫn có thể quay video 4K HDR và đặc biệt là tính năng quay video slow-motion 960 fps.

Giá bán

XZ3 sẽ được bán với giá 900 USD (khoảng 21 triệu VND) tại Mỹ vào ngày 24 tháng 9 tới. Ngoài ra, điện thoại đi kèm với Android 9.0 Pie và giao diện người dùng đặc biệt được gọi là Side Sense giúp điều khiển màn hình lớn dễ dàng hơn, chỉ cần chạm đúp vào cạnh bên của thiết bị để truy cập các ứng dụng chính.

@hieucocc | TECHRUM | Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Sony hoãn ra mắt flagship mới nhất tại MWC 2018 vì lý do này

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Sony sẽ công bố bộ đôi Xperia XZ2 Pro và Xperia XZ2 tại sự kiện MWC 2018 vào cuối tháng này.

Rò rỉ flagship Xperia tiếp theo của Sony với thiết kế đẹp, có camera tiềm vọng

Gần đây chúng đã có được những rò rỉ về Sony Xperia 10 lll và Xperia Conpact thế hệ tiếp theo. Và giờ flagship Xperia 1 lll đã xuất hiện cùng với bản render chi tiết từ chuyên gia rò rỉ Steve Hemmerstoffer. Sony Xperia 1 lll sở hữu thiết kế đẹp Nối

Thêm hình ảnh của Flagship Sony Xperia F8331

Hôm nay, các hình ảnh mới của mặt trước và sau trên Sony Xperia F8331 được đăng tải trên mạng cho thấy khá rõ ràng thiết kế trên smartphone này

Sony công bố chương trình thay pin, hứa hẹn nâng cấp 3 “đời” Android cho Xperia 1 II

Sony mới đây vừa đưa ra một số thông báo khiến cho người dùng các điện thoại Xperia có thể giữ điện thoại của họ lâu hơn.

Lộ diện thông số cấu hình Sony Xperia XZ Pro sẽ ra mắt tại MWC 2018

Công ty đang nỗ lực để công bố thiết bị mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845 tại triển lãm di động toàn cầu (MWC) 2018 diễn ra ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha trong tháng 2 tới.

Lộ thiết kế mà Sony muốn thay đổi trên Sony Xperia XZ2/XZ2 Pro

Vài ngày trước đây, Sony đã yêu cầu FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang) về việc muốn thay đổi thiết kế trên chiếc flagship Sony Xperia XZ2 hoặc Xperia XZ2 Pro trước thềm MWC 2018 diễn ra. Mới đây, thiết kế mới của...

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XZ2: được trang bị camera kép, ra mắt tại MWC 2018?

Những rò rỉ trước đây đều cho chúng ta thấy rằng Sony chắc chắn sẽ ra mắt smartphone tại sự kiện MWC 2018. Mới đây nhà bán lẻ điện thoại ở Three Island vừa cho biết về sự hiện diện của Xperia XZ2 ngay trong một dòng tweet trả lời khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

iPhone lock đã có thể sử dụng 4G tại Việt Nam, tự động sửa lỗi

Với phiên bản sim ghép mới người dùng chỉ cần bỏ SIM vào máy thì máy sẽ tự động nhận sóng mà không cần lựa chọn nhà mạng, không cần fix các lỗi cơ bản thường gặp trên máy Lock.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.