Vivo NEX A sẽ có thêm phiên bản tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Vivo NEX có hai phiên bản, trong đó NEX S dùng chip Snapdragon 845 và có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, còn NEX A dùng chip Snapdragon 710 với cảm biến vân tay loại thường gắn phía sau. Hôm nay xuất hiện thông tin NEX A sẽ có thêm phiên bản được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Vivo NEX A sẽ có thêm phiên bản tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Cụ thể, một chiếc điện thoại Vivo NEX A mới có cảm biến vân tay dưới màn hình vừa được chứng nhận bởi cơ quan 3C, Trung Quốc.

Vivo NEX UD A xuất hiện trên cơ quan 3C

Tài liệu cho thấy tên của thiết bị là Vivo NEX UD A, trong đó UD là tên viết tắt của 'Under Display', thường được Vivo áp dụng cho những biến thể có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chẳng hạn Vivo X21 bản tiêu chuẩn chỉ có cảm biến thường gắn phía sau, còn Vivo X21 UD lại được nhúng cảm biến vân tay dưới màn hình. Bởi thế không có gì quá ngạc nhiên khi Vivo tiếp tục triển khai phương án này cho Vivo NEX A.

Vivo NEX UD A dự kiến sẽ có màn hình Super AMOLED 6.59 inch, dùng chip Snapdragon 710, camera kép sau 12 MP + 5 MP và camera selfie 8 MP dạng pop-up (bật lên khi chụp). Nhìn chung cấu hình của Vivo NEX UD A sẽ không khác biệt nhiều so với NEX A.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo T1 lộ diện trước giờ G: Dùng chip game Snapdragon, pin lớn và...

Hôm nay Vivo sẽ ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x ở Trung Quốc. Tuy nhiên trước giờ G, công ty đã phát hành poster tiết lộ các tính năng chính của dòng smartphone này.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.