Nokia 9 có thể sẽ được trang bị PureDisplay và Face Unlock

Sau khi đăng ký nhãn hiệu PureView thì bây giờ, HMD đã còn đăng ký thêm nhiều nhãn hiệu khác. Đó là PureDisplay và Face Unlock.

Nhãn hiệu PureDisplay hay Nokia PureMotion và Clear Black Display đều là các nhãn hiệu cũ của Nokia, vì vậy HMD dễ dàng có được. Tuy nhiên, với nhãn hiệu Face Unlock mới, dường như đó là tính năng mà nhiều fan hâm mộ Nokia đang chờ đợi. Điều này có nghĩa là HMD sẽ tích hợp vào smartphone Nokia một tính năng mở khóa bằng khuôn mặt mới. 

Nokia 9 có thể sẽ được trang bị PureDisplay và Face Unlock

Câu hỏi đặt ra là những nhãn hiệu trên sẽ tích hợp vào smartphone nào sắp tới? Liệu PureView Camera, PureDisplay và Face Unlock là các bước chuẩn bị cho sự ra đời của Nokia 9?

Ngoài ra, HMD cũng được tin sẽ đang làm việc trên công nghệ máy ảnh Penta-Lens, và nếu thêm một màn hình OLED nữa thì Nokia 9 sẽ trở nên “bá đạo”. Tuy nhiên, công nghệ PureDisplay không hề nhắc đến màn hình OLED. 

Vài ngày nữa thôi triển lãm công nghệ IFA 2018 sẽ diễn ra, mong rằng HMD sẽ sớm tiết lộ các thông tin về Nokia 9. Cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé!

Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Flagship thế hệ tiếp theo của HMD sẽ có tên gọi là Nokia 9 PureView

Rõ ràng, khi đã có tên gọi Nokia 9 PureView thì chắc chắn nó sẽ sở hữu bộ camera với nhiều tính năng hấp dẫn, những điều đã làm nên tên tuổi PureView vài năm trước đây.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Một model Nokia 9 PureView đã có mặt trên trang web chứng nhận Bluetooth

Thời điểm ra mắt smartphone cao cấp Nokia 9 PureView đã bị trì hoãn nhiều lần tuy nhiên nhiều khả năng máy sẽ được trình làng vào đầu năm sau.

Hé lộ thiết kế của Nokia 9 PureView thông qua bộ ốp lưng mới

Thêm một bộ ốp lưng dành cho Nokia 9 PureView mới đây đã xuất hiện, nhờ vậy mà thiết kế của chiếc flagship này cũng hé lộ.

Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 tại Dubai, sau khi công bố doanh số ấn tượng với 70 triệu chiếc điện thoại Nokia được bán ra trong vòng 2 năm, bà Britta Gerbracht, giám đốc PR của HMD Global đã cho biết, hãng sẽ ra mắt một mẫu flagship Nokia vào đầu

Rò rỉ các thông tin mới về Nokia 9 PureView từ server của Foxconn

Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết

Nokia 9 PureView không ra mắt vào 5/12 nhưng có thể được bán vào cuối năm nay

HMD Global sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 5/12 tại Dubai. Dự kiến Nokia 8.1 sẽ có mặt trong sự kiện này nhưng có những báo cáo...

Nokia 9 PureView sẽ không bị hoãn ngày ra mắt, có thể xuất hiện trong vài tuần tới?

Nokia 9 PureView được tin là sẽ có hệ thống camera 5 ống kính ở phía sau và sở hữu phần cứng ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Flickr Chrome Extension - Có ngay bức ảnh đẹp mỗi khi mở Tab mới

Nếu bạn đã quá nhàm chán với giao diện mặc định của Tab mới trên trình duyệt Chrome, Flickr Extension sẽ giúp bạn tạo một không gian mới có giao diện hoàn toàn mới mẻ. Nhờ tiện ích này bạn có thể tùy biến New Tab với

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng