Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

Dự kiến vào ngày 10 tháng 9 tới đây, Apple sẽ ra mắt những sản phẩm mới của mình bao gồm Apple Watch, iPad Pro và 3 mẫu iPhone mới. Câu hỏi được đặt ra bây giờ với người dùng là liệu có nên mua iPhone X thời điểm này? 

Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

Liệu iPhone X có đáng mua ngay bây giờ hay nên đợi đến tháng 9 mua iPhone mới 2018?

IPhone X là một thiết bị smartphone tuyệt vời gần như hoàn hảo. Trên thực tế, nó được cho là mẫu iPhone tốt nhất từ trước đến nay mà Apple đã từng phát hành. Mặt khác, nó là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử với tầm giá từ 999 đô trở lên.

Như mọi năm, mỗi khi thời điểm iPhone mới ra mắt cận kề, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là có nên chờ đợi không? Câu trả lời hiện tại là các bạn nên chờ đợi. 

Lý do để chờ đợi iPhone 2018 hơn là vội vàng mua iPhone X ngay bây giờ:

Đầu tiên về những sự lựa chọn tính năng hàng đầu. Với 3 mẫu iPhone mới nhất hiện nay là iPhone 8, 8 Plus, và iPhone X nếu bạn muốn có một màn hình OLED, Face ID, cử chỉ mới.. thì chỉ có IPhone X là lựa chọn duy nhất của bạn. Tuy nhiên nếu đợi iPhone 2018 mới với dự kiến 3 mẫu thậm chí có tin đồn là 4 thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Như những tin đồn trong năm nay. Cả 3 iPhone mới này sẽ có Face ID, hai trong số đó sẽ có màn hình OLED. Mô hình LCD 6.1 inch sẽ đánh gục phân khúc thấp hơn và có thiết kế tuyệt đẹp giống như iPhone X. 

Ngoài ra, khi iPhone mới ra mắt cũng sẽ kéo theo các mô hình hiện tại sẽ trở nên rẻ hơn. Vậy nên nếu bạn thực sự muốn mua iPhone 2017, bạn cũng nên đợi thay vì mua vội bạn có thể đợi tầm vài tháng nữa để mua được với 1 mức giá cho iPhone X hay iPhone 8, 8 Plus rẻ hơn.

Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác đổi mới như cấu hình, cameral, nhiều màu mới hơn, iPhone X Plus… đủ để bù cho việc đợi chờ iPhone 2018 của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

THỦ THUẬT HAY

16 ứng dụng iOS trị giá 38 USD đang được miễn phí

Như thông lệ, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Cách đổi giao diện bàn phím iPhone, iPad không cần Jailbreak

Chỉ với vài thao tác, bạn đã có thể tự mình thay đổi giao diện bàn phím ảo trên iPhone, iPad cực kì dễ dàng không cần Jailbreak máy.

5 thủ thuật giải phóng không gian lưu trữ trên Windows 10

Trên hệ điều hành Windows 10, người dùng có thể xem được tổng dung lượng trống, dung lượng đã sử dụng, thư mục nào chiếm nhiều không gian lưu trữ để quản lý bộ nhớ cho hiệu quả nhất. Vậy hãy bắt tay vào tìm kiếm để xóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.