Vivo X23 lộ diện cấu hình và điểm hiệu năng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Sau khi xuất hiện chính thức trên website của hãng, thì mới đây Vivo X23 đã bị rò rỉ cấu hình và điểm hiệu năng trên cơ sở dữ liệu Geekbench. 

Vivo X23 lộ diện cấu hình và điểm hiệu năng trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Ảnh thực tế của Vivo X23 bị rò rỉ gần đây

Thông qua danh sách Geekbench, Vivo X23 có tên mã là V1809A, dùng chip Snapdragon 710 kết hợp với RAM 8 GB và chạy Android 8.1.0 Oreo. Máy đạt được 1.728 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân, còn đa nhân là 4.408 điểm.

Hồi đầu tháng này, Vivo V1809A và V1809T đã nhận được chứng nhận của cơ quan 3C, hỗ trợ bộ sạc 22.5W tương tự như trên Vivo Nex. Cả hai thiết bị này đều là các biến thể khác nhau của Vivo X23, tuy nhiên, model V1809T lại là phiên bản cao cấp hơn so với V1809A.

Về thiết kế, Vivo X23 có màn hình giọt nước (phần notch nhỏ gọn giống như giọt nước) với tỉ lệ lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Điện thoại Vivo V20 phiên bản xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 675

Đầu tuần này, người kế nhiệm Vivo V20 sắp tới có tên là Vivo V20 (2021) đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Viễn thông Indonesia và một số cơ quan quản lý khác. Thông tin chi tiết Theo dữ liệu Geekbench, Vivo V20 ...

Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Theo Gizmochina, Vivo X23 sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm của Vivo X21, máy được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ hiển thị AMOLED, bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp 128 GB ROM.

Vivo NEX lộ diện cấu hình trên Geekbench

Trước đây, đã có báo cáo cho biết báo rằng Vivo NEX sẽ tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 845, vì thế phiên bản đang được thử nghiệm điểm benchmarked có thể là Vivo NEX S.

Smartphone Vivo chạy Android 8.1 Oreo, Snapdragon 660, RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Trên Geekbench, V1816A chạy Android 8.1 Oreo, tích hợp vi xử lý Snapdragon 660, RAM 8 GB. Hiệu năng đơn lõi của máy đạt 1.448 điểm, đa lõi đạt 5.553 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.