5 smartphone màn hình lớn giá rẻ đang bán tại Việt Nam

Trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng, người dùng Việt có rất nhiều lựa chọn tốt về kích thước màn hình và độ phân giải.

Di động màn hình lớn vẫn có sức hút đặc biệt tại thị trường Việt. Nhu cầu giải trí, xem phim của người dùng ngày càng tăng khiến các nhà sản xuất không ngừng mở rộng kích thước màn hình hiển thị. Trong phân khúc giá rẻ, người dùng có thể tìm thấy nhiều model màn hình lớn, cấu hình khá và nhiều tính năng thú vị. Dưới đây là tổng hợp của về 5 chiếc smartphone màn hình lớn giá rẻ đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

 

HTC Desire 820G Plus (3.790.000đ)

 


 

HTC Desire 820G Plus là bản nâng cấp của model HTC Desire 820G được ra mắt năm 2014. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải HD với con chip 8 nhân tốc độ 1,7GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Model này có camera chính 13MP, camera trước lên tới 8MP. Tuy có màn hình lớn như Desire 820G Plus chỉ được trang bị viên pin 2600mAh. Giá bán hiện tại của HTC Desrie 820G Plus là 3,79 triệu đồng.

 

Microsoft Lumia 640 XL (3.590.000đ)

 


 

Microsoft Lumia 640 XL là chiếc Windows Phone khổng lồ giá rẻ. Máy được trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải HD. Điều đáng ngạc nhiên là Microsoft mang đến Lumia 640 XL màn hình có bộ nhớ hiển thị Glance, giúp máy có thể hiển thị giờ ngay khi đang tắt màn hình. Trang bị này trước đây chỉ xuất hiện trên các model cao cấp. Các thông số cấu hình khác của máy bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, viên pin 3000mAh. Giá bán hiện tại của Microsoft 640 XL là 3,59 triệu đồng.

 

Mobiistar Prime X Grand (3.990.000đ)

 


 

Mobiistar Prime X Grand dùng khung kim loại nguyên khối, mặt lưng được bo cong nhẹ với đường diamond cắt chạy dọc thân máy khiến Prime X Grand trông sang trọng và cứng cáp hơn. Máy được Mobiistar trang bị màn hình 5,5 inch Full HD IPS. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình của Prime X Grand cho chất lượng hiển thị tốt, độ phân giải cao, ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Điểm trừ trên màn hình của thiết bị cầm tay này là phần viền màn hình khá dày. Mobiistar Prime X Grand đang được bán tại hệ thống trên toàn quốc với mức giá 3,99 triệu đồng.

 

Samsung Galaxy On7 (3.990.000đ)

 


 

Tương tự như những smartphone Samsung khác trên thị trường, Samsung Galaxy On7 có thiết kế mỏng nhẹ nhờ lớp vỏ được làm từ nhựa, cùng phần viền được mạ kim loại sáng bóng. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD cho không gian trải nghiệm lớn. Các thông số cấu hình hỗ trợ khác bao gồm con chip Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1,5GB và viên pin dung lượng 3000mAh. Sản phẩm hiện đang nằm trong top các sản phẩm bán chạy tại trong thời điểm này với mức giá 3,99 triệu đồng.

 

Coolpad Sky 3 (3.999.000đ)

 


 

Được tạo nên từ chất liệu nhựa Polycarbonate với công nghệ phủ sơn giả kim loại chống tĩnh điện cùng hai màu thời thượng vàng và trắng, Coolpad Sky 3 mang đến cho người dùng cảm giác tinh tế vượt trội trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị 5,5 inch độ phân giải HD, công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc hiển thị trung thực. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái trải nghiệm những bộ phim bom tấn hay những tựa game đồ họa chất lượng cao. Hiện Coolpad Sky 3 đang được bán tại với mức giá 3,99 triệu đồng.

 

Duyên

Nguồn: 5 smartphone màn hình lớn giá rẻ đang bán tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

HTC ra mắt Desire 820G+ Dual SIM tại Việt Nam, giá 3.990.000 đồng

HTC 820G+ Dual SIM thuộc phân khúc tầm trung, nổi bật với vi xử lý 8 lõi, màn hình 5,5 inch và bộ máy ảnh 13MP/8MP.

HTC ra mắt Desire 820G+: 5.5 inch, 8 lõi, camera trước 8MP, giá 4 triệu đồng

HTC vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam mẫu phablet mới Desire 820G+. Máy hiện có giá bán 3,99 triệu đồng với hai lựa chọn màu trắng và xám.

HTC Desire 820 bắt đầu nhận cập nhật Android 6.0.1 và Sense 7

HTC Desire 820 đã bắt đầu nhận bản cập nhật 6.0.1 và Sense 7 chính thức qua OTA. Bản cập nhật này giúp máy mượt hơn, pin tốt hơn và có nhiều tính năng mới

Loạt smartphone HTC giá tốt mùa Noel

Trải dài từ 3,99 triệu đến 7,99 triệu đồng, các mẫu smartphone HTC đáp ứng nhu cầu của người dùng đang tìm mua điện thoại giá tốt dịp Noel.

HTC ra mắt Desire 12S: Chip Snapdragon 435, camera selfie 13MP

HTC mới đây đã ra mắt một smartphone thuộc dòng Desire, nó có tên gọi Desire 12S, một phiên bản nâng cấp nhẹ so với Desire 12 ra mắt từ đầu năm...

Top 3 smartphone 5.5 inch, cấu hình tốt và camera chất lượng trong tầm giá 3 triệu

Một chiếc smartphone có mức giá tốt trong tầm hơn 3 triệu đồng nhưng vẫn phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chỉ về màn hình, cấu hình và camera. Liệu có quá khó?

Thông số cấu hình của Desire 12 Plus đã bắt đầu bị rò rỉ

Đầu tiên, chiếc HTC Desire 12 Plus sẽ có màn hình kích thước 5.99 inch (mẫu Desire 12 chỉ có màn hình 5.5 inch) với độ phân giải HD+ theo tỷ lệ 18:9. Dù có màn hình lớn, thiết bị này chỉ có 'số đo 3 vòng' là 158.2 x 76.5 x 8.4mm và nặng 155g.

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng 9

Sau khi hình ảnh về model HTC Desire 10 mới được tiết lộ, thông tin cấu hình cùng thời điểm ra mắt của thiết bị cầm tay này cũng đã được tung ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.