Samsung Galaxy Note 7 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Giá 18,99 triệu, bán ra ngày 19/8

Mới đây, Samsung đã chính thức đem về Việt Nam chiếc Galaxy Note7 hoàn toàn mới, là mẫu điện thoại màn hình lớn dẫn đầu dòng Galaxy Note series trong năm nay. Nhìn chung, Galaxy Note7 có sự cải tiến toàn diện cả về thiết kế, lẫn cấu hình, tính năng sản phẩm.


Samsung Galaxy Note 7 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Giá 18,99 triệu, bán ra ngày 19/8

Về thiết kế, Samsung đã trộn lẫn nét đặc trưng màn hình lớn của dòng Note series, với thiết kế bo cong 4 cạnh của Galaxy S7 edge để tạo ra chiếc Galaxy Note7. Nghĩa là chiếc Note7 trong năm nay ngoài trang bị tấm màn lên tới 5,7 inch, máy còn tích hợp công nghệ màn hình cong tương tự chiếc S7 edge.


Ngôn ngữ thiết kế chung của Galaxy Note7 vẫn là khung kim loại, mặt lưng kính, chống nước, chống bụi theo chuẩn IP68 tương tự thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, bản thân chiếc Note7 vẫn tỏ ra vững chãi hơn với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5, có khả năng chống xước, chống va đập tốt nhất hiện tại.


Trong đó, màn hình của Galaxy Note7 vẫn là công nghệ Super AMOLED, độ phân giải Quad HD, màu sắc nịnh mắt. Đặc biệt, máy còn được Samsung nhấn mạnh với khả năng truyền tải video HDR – công nghệ đang trở thành xu hướng của dòng TV thông minh hiện nay, hỗ trợ kính Gear VR tốt hơn.


Về mặt thông số cấu hình, Galaxy Note7 tiếp tục trang bị vi xử lý Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890, tùy theo thị trường. Đi kèm với đó là RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, có hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ, viên pin dung lượng 3.500 mAh, hỗ trợ chuẩn sạc không dây, kết nối 4G LTE Cat.12, sử dụng USB Type-C.


Camera của máy đạt 12 MP và 5 MP tương ứng lần lượt với camera sau, trước. Galaxy Note7 tiếp tục trang bị công nghệ cảm biến kép Dual Pixel, khẩu độ F/1.7, chống rung OIS, tự động lấy nét nhanh chóng, cho khả năng chụp hình ấn tượng ngay cả trong môi trường thiếu sáng.


Về bút S Pen đi kèm Galaxy Note7, người dùng có thể ghi lại ngay những ý tưởng của mình thông qua các chức năng như: ghi chú trên màn hình khoá (Sceen off memo), lưu các ghi chú này ngay trên màn hình luôn hiển thị (Always On), tạo ra và chia sẻ hình ảnh động (GIF) qua Smart Select.


Bên cạnh đó, giao diện Air Command cũng được làm mới, đi kèm 2 tính năng Magnify và Translate dễ dàng phóng to trên màn hình, chuyển đổi ngôn ngữ chỉ đơn giản bằng việc giữ và rê bút S Pen. Thậm chí, Galaxy Note7 cũng là mẫu điện thoại đầu tiên cho phép ghi chép dưới nước.


Ngoài ra, một tính rất đáng chú ý của Galaxy Note7 là nhận diện mống mắt, nghĩa là đặt camera phía trước máy lên gần mắt, điện thoại sẽ tự động mở khóa – tương tự Windows Hello từng được Microsoft công bố. Hoặc người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay đặt trên nút Home như truyền thống.


Dự kiến, Galaxy Note7 sẽ bắt đầu bán ra trên thị trường vào ngày 19/8 tới, với giá bán 18.990.000 đồng, có 4 màu sắc tùy chọn là: vàng, bạc, xanh và đen. Phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 có giá bán lần lượt là 2.190.000 đồng và 3.990.000 đồng.




Theo genk.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Samsung bỏ qua Note 6 lên thẳng Galaxy Note7, ra mắt ngày 2/8

Vào ngày 2 tháng 8 tới đây, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình lớn Galaxy Note 7, sau rất nhiều mong đợi từ người dùng. Điều này đồng nghĩa, tin đồn công...

Đây là chiếc Samsung Galaxy Note7 phiên bản Tân trang (Refurbished)

Samsung thông báo rằng hãng sẽ chính thức mang trở lại một số thị trường chiếc Galaxy Note7 (bản tân trang - Refurbished).

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Mổ bụng Galaxy Note FE: ruột Galaxy Note7 với pin ít hơn

Tuần này, iFixit đã mổ thành công Galaxy Note FE. Thiết bị được xem như một phiên bản refurbished (tân trang) của model Galaxy Note7, liệu rằng bộ đôi này có những khác biệt nào khác bên trong hay không? Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Fan cuồng Samsung kiên quyết giữ lại Galaxy Note 7: “Hãy đến lấy nó khi nào tôi đã chết”

Samsung đã chính thức tuyên bố khai tử Galaxy Note 7, đồng thời yêu cầu tất cả mọi khách hàng trả lại những chiếc Note7 của họ để được hoàn lại tiền hoặc đổi lấy...

T-Mobile tiếp tục bán Galaxy Note7 vào ngày 5/10

Như bạn biết, sau sự cố về pin thì Galaxy Note 7 bị tạm ngưng bán ra toàn cầu. Sau khi Samsung khắc phục triệt để và được bán lại ởHàn Quốc, thì...

Samsung xác nhận sẽ không bán Galaxy Note7 tân trang tại Việt Nam

Tin buồn cho những fan của dòng Note và Galaxy Note7, tuy nhiên không có gì khó hiểu khi chúng ta xét đến hiện trạng của Samsung tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Cơ quan hàng không Ấn Độ tiên phong dỡ bỏ lệnh cấm bay đối với Galaxy Note 7

Sau khi Samsung phát hành Galaxy Note7 phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ thay thế cho các sản phẩm lỗi bán ra trước ngày 15/9, siêu phẩm của nhà sản xuất Hàn Quốc...

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.