Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Nếu bạn là một người dùng Galaxy Note 8 và đang có ý định sắm sửa Galaxy Note 9 trong thời gian tới thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm quyết tâm “lên đời” thiết bị.

Đến nay, các thông tin rò rỉ xoay quanh Galaxy Note 9 đã xuất hiện khá nhiều và từ loạt tin tức xuất hiện sớm nay, chúng ta đã có thể tóm tắt được những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note thế hệ mới nhằm tạo nên sự khác biệt so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8.

Sự nâng cấp về kích cỡ màn hình

Hiện Galaxy Note 8 đang sử dụng màn hình vô cực rộng 6.3 inch, trong khi đó, những tin đồn cho thấy Samsung sẽ trang bị cho Galaxy Note 9 màn hình kích cỡ 6.4 inch. Thông qua bản vẽ CAD rò rỉ trong thời gian gần đây, giới công nghệ nhận ra rằng chiếc Note 9 sẽ ngắn hơn và rộng hơn 1mm so với model Note 8 năm ngoái, điều đó khiến cho kích thước đường chéo màn hình gia tăng 1 inch.

Việc sở hữu màn hình kích cỡ lớn hơn đồng nghĩa với khả năng Galaxy Note 9 không dùng cùng một loại màn hình đang được tích hợp cho Galaxy Note 8. Ngoài ra, màn hình mới hứa hẹn đem lại chất lượng hình ảnh sắc sảo hơn Note 8. 

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 được nâng cấp màn hình so với Galaxy Note 8

Bổ sung dung lượng bộ nhớ trong

Khi mà các nhà sản xuất lần lượt trang bị cho các dòng smartphone cao cấp khả năng quay video độ phân giải 4K 60fps thì thông tin Samsung muốn nâng cấp gấp đôi bộ nhớ trong cho Galaxy Note 9 khiến người yêu thích dòng Galaxy Note rất vui mừng. Việc gia tăng từ tùy chọn 64GB thấp nhất lên 128GB thấp nhất với cùng mức giá khởi điểm giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ thông tin.

Không dừng lại ở đó, người sử dụng Note 9 cũng có thể nâng dung lượng lưu trữ tổng lên mức 1TB khi sử dụng bản cao nhất là 512GB và kết hợp thêm thẻ nhớ 512GB..

Note 9 hứa hẹn mang tới dung lượng lưu trữ tổng thể đạt ngưỡng 1TB cho bản cao nhất

Camera thay đổi khẩu độ

Nếu bức ảnh dưới đây thực sự là ảnh chụp hộp đựng Galaxy Note 9 thì sản phẩm này sẽ được trang bị camera sau với công nghệ tương tự như camera của Galaxy S9+.

Cụ thể, Galaxy Note 9 vẫn có camera kép trên mặt lưng, nhưng điểm khác biệt so với Galaxy Note 8 ở chỗ cụm camera này cho phép thay đổi giữa F/1.5 và F/2.4. Điều này hứa hẹn mang tới trải nghiệm chụp ảnh xuất sắc hơn cùng với tính năng quay video slowmotion 960fps. 

Hình ảnh rò rỉ vỏ hộp tiết lộ nhiều thông số quan trọng của Galaxy Note 9

Kính cường lực Gorilla Glass 6

Mới đây, Gorilla đã bất ngờ trình làng thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 6 mới, chỉ trước thời điểm Galaxy Note 9 trình làng ít lâu. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Note 9 sẽ được trang bị loại kính cường lực Gorilla Glass 6 để gia tăng khả năng chịu lực và chống vỡ so với Gorilla Glass 5 của “người tiền nhiệm” Note 8.

Bút S-Pen được tích hợp thêm Bluetooth

S-Pen sẽ là điểm khác biệt lớn nhất giữa Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8. Nhiều nguồn tin cho thấy Samsung sẽ tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth lên chiếc S-Pen thế hệ mới để đem tới khả năng tương tác với thiết bị từ xa và thực hiện các thao tác như: chụp ảnh, phát nhạc, mở khóa màn hình, chơi game và vô số trải nghiệm thú vị khác. 

Bút S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ được nâng cấp mạnh mẽ và tích hợp bluetooth

Đẩy mạnh khả năng chơi game

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ có thêm nhiều ống đồng tản nhiệt hơn nhằm nâng tầm tốc độ chip xử lý để đem lại trải nghiệm game mượt mà và xuất sắc hơn so với Galaxy Note 8. Chưa dừng lại ở đó, ông trùm công nghệ xứ Hàn còn ngồi xuống đàm phán với các nhà phát triển game nổi tiếng như Bethesda và Epic nhằm tạo nên nhiều tựa game độc quyền cho Galaxy Note 9.

Hệ thống âm thanh nổi

Nếu Galaxy Note 8 hiện chỉ có một loa ngoài thì trên Galaxy Note 9, Samsung sẽ mang tới một cặp loa âm thanh nổi với trải nghiệm chất âm hoàn toàn khác biệt, ngoài ra, Note 9 tiếp tục duy trì dòng tai nghe AKG trong hộp đựng để đảm bảo mang tới trải nghiệm giải trí tối ưu.

Nâng cấp thời lượng sử dụng pin

Viên pin 4.000 mAh với dung lượng tăng 20% so với pin của thế hệ Note 8 sẽ giúp Galaxy Note 9 đem tới lượng sử dụng pin hết sức dài lâu, đặc biệt là khi kết hợp với dòng chip tiết kiệm điện mới. Tin rằng năm nay, Galaxy Note 9 sẽ lọt vào danh sách những chiếc điện thoại có thời lượng pin lâu nhất thị trường. 

Samsung khéo léo nhấn nhá tới thời lượng pin vượt trội trong bức ảnh quảng bá sớm Galaxy Note 9

Duyên

Tổng hợp Internet

TIN LIÊN QUAN

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

“Mổ xẻ” để xem cấu tạo bên trong Galaxy Note9 và so sánh với Galaxy Note 8

Theo đó, tuy Galaxy Note 9 có pin lớn hơn (4.000 mAh so với 3.300 mAh) nhưng mật độ pin trên 2 thiết bị là như nhau, cho thấy Samsung rất thận trọng khi tăng dung lượng pin nhằm tránh lặp lại sự cố mang tên Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,