Huawei Mate 20 Lite vừa xuất hiện trên TENAA với màn hình tai thỏ và camera kép dọc

Cũng giống như năm ngoái, Huawei nhiều khả năng sẽ cho ra mắt phiên bản “Lite” đi kèm cùng với phiên bản thường và Pro của mẫu Mate 20. Mới đây, Huawei Mate 20 Lite vừa đạt chứng nhận TENAA, qua đó để lộ một vài thông tin về thiết kế của máy.




Huawei Mate 20 Lite vừa xuất hiện trên TENAA với màn hình tai thỏ và camera kép dọc


Cụ thể, theo hình ảnh được cung cấp từ Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thì có vẻ như Huawei Mate 20 Lite sẽ có thiết kế gần như không viền ở mặt trước. Và nếu để ý đến cách bố trí các cảm biến của Huawei trên chiếc Mate 20 Lite thì khả năng cao điện thoại này sẽ đi kèm với chiếc “tai thỏ” ở viền trên màn hình và sử dụng tỷ lệ 19:9 như các dòng sản phẩm ra mắt gần đây của Huawei như Nova 3i hay Nova 3.



Chuyển sang mặt sau, Huawei Mate 20 Lite sẽ có thân máy là sự kết hợp giữa khung nhôm và mặt lưng kính bóng bẩy. Bên cạnh đó, dù cũng sở hữu cụm camera kép như người tiền nhiệm nhưng khu vực máy ảnh của Mate 20 Lite được thiết kế nổi bật hơn, tựa như mẫu Mate 10 Porsche Design nhờ dải màu khác nhau.






Ngoài các chi tiết về thiết kế này, không có bất kỳ thông tin nào về cấu hình của Mate 20 Lite được tiết lộ trên TENAA. Tuy nhiên, theo các tin đồn trước đó thì điện thoại này nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset Kirin 710, có RAM 4GB và đi kèm các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ là 64GB hoặc 128GB.



Ngoài ra, tùy theo thị trường thì Huawei Mate 20 Lite có thể sẽ được ra mắt với tên gọi Maimang 7 hoặc một vài tên gọi khác nữa. Hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20 Lite với 3 màu sắc khác nhau

Trước đó Mate 10 Lite cũng có 3 màu sắc tương tự, trong khi Huawei P20 Lite cũng có 3 màu trên, nhưng thêm một tùy chọn màu sắc khác đó là màu hồng vàng.

Huawei Mate 20 Lite chính thức trình làng: tai thỏ, chip Kirin 710, 4 camera

Huawei Mate 20 Lite là phiên bản nâng cấp so với Mate 20 Lite ở tất cả các khía cạnh. Mate 20 Lite đi kèm với vi xử lý mạnh mẽ hơn Kirin 710. Huawei Mate 20 Lite cũng có tới 4 camera tích hợp nhiều tính năng trong phần mềm. Ngoài ra, Mate 20 Lite

Huawei Mate 10 Lite sẽ có 4 camera, màn hình 5.9 inch 18:9

Mate 10 Lite sẽ có màn hình FullView 18:9 rộng 5.9 inch độ phân giải 2160 x 1080 px với tỷ lệ màn hình đạt 83% mặt trước, 4 máy ảnh (camera kép cả...

Rò rỉ hình ảnh nguyên mẫu của smartphone Huawei Mate 20 Lite

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy mặt lưng của Huawei mate 20 Lite sẽ có sự hiện diện của cụm camera kép xếp dọc, nằm ở vị trí gần chính giữa thân máy. Bên trái là đèn flash LED trong khi cảm biến vân tay hình

Xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về thiết kế của Huawei Mate 20 Lite

Theo trang Gizmochina, thiết bị được công nhận bởi cơ quan TENAA với mã số model SNE-AL00 có thể sẽ được ra mắt với tên gọi Huawei Mate 20 Lite hoặc Maimang 7.

Huawei lặng lẽ giới thiệu Mate 9 Lite: Camera kép, Kirin 655

Hôm nay nhà sản xuất Huawei đã âm thầm ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc phablet cao cấp Mate 9 với tên gọi Mate 9 Lite. Theo đó trang tin...

Lộ diện hình ảnh Huawei Mate 9 Lite với camera kép

Cuối tuần trước Huawei đã chính thức công bố Mate 9 và Mate 9 Pro. Hôm nay, một biến thể khác là Mate 9 Lite đã chính thức lộ diện cùng cụm camera kép

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.