iPhone 5s vẫn sống sót sau khi rơi từ độ cao 700 mét

Thông thường một smartphone chỉ cần rơi từ độ cao khoảng vài mét là đã “tan tành” tuy nhiên một điều kỳ diệu đã xảy ra đối với iPhone 5s của một cô gái người Canada. Theo đó, chiếc iPhone của cô rơi từ độ cao 700 mét nhưng vẫn sống sót.

Một cô gái người Canada có tên gọi Jeannine Buck đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình rằng chiếc iPhone 5s của cô vẫn sử dụng “ngon lành” khi rơi từ độ cao 700 mét.

Cụ thể, cô đã ngồi trên một chiếc máy bay cá nhân cỡ nhỏ để ngắm phong cảnh và trong khi đưa iPhone 5s ra chụp ảnh thì gió quá to đã khiến nó bị trượt khỏi tay, rơi xuống đất. Cô cho biết đã thấy nó rơi trong một khu vực có nhiều cây.

Chiếc iPhone 5s vẫn ngon lành sau khi rơi từ độ cao 700 mét

Vài giờ sau đó, cô đã thuyết phục người bạn dùng ứng dụng Find My iPhone để tìm kiếm và thật bất ngờ, cô đã tìm thấy nó ở trong công viên và chỉ bị trầy xước rất nhẹ, màn hình vẫn bình thường và mọi thứ vẫn hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thật ra đây chỉ là một sự may mắn khi iPhone 5s đã rơi xuống một công viên và những tán cây đã giúp giảm rất nhiều lực va chạm nhờ vậy mà nó vẫn sống sót kỳ diệu. Dẫu sao thì cô gái vẫn có thể tự hào mà nói rằng “iPhone 5s của tôi rơi từ độ cao 700 mét mà vẫn ngon đấy”, có sai đâu các bạn nhỉ?


Nguồn: iPhone 5s vẫn sống sót sau khi rơi từ độ cao 700 mét

TIN LIÊN QUAN

Khó tin: iPhone 5s sống sót sau cú rơi từ độ cao 700 mét

Bạn có tin rằng một chiếc iPhone 5s có thể nguyên vẹn sau cú rơi từ độ cao hơn 700 mét? Câu chuyện này là có thật.

iPhone 7 Plus Jet Black xước nặng sau 2 tuần sử dụng

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu...

Choáng: iPhone 7 vẫn sống sót sau 48 giờ ngâm mình dưới đáy biển

Một chiếc iPhone 7 đã sống sót thần kì sau 2 ngày ngâm mình dưới đáy đại dương.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 7 Jet Black trầy xước chỉ sau 2 ngày sử dụng

Dạo gần đây cứ mỗi lần ra thế hệ iPhone mới, Apple lại có thêm một số phiên bản màu khác đặc biệt hơn. Với thế hệ iPhone 7 lần này, Apple mang cho...

Thử độ bền màn hình sapphire của iPhone 6

Trước các tác động của ngoại lực, màn hình sapphire của iPhone 6 tỏ ra rất bền, khó xước.

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Bất ngờ: iPhone X vẫn sống sót và hoạt động tốt sau 8 giờ chìm dưới biển

Đó là chia sẻ của một người dùng Reddit, khi anh này đánh rơi iPhone X xuống biển và 8 tiếng sau mới tìm lại được dế yêu của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.