Apple Watch 2 sẽ nhanh hơn, pin “trâu hơn” và có cả GPS

Sau khi rò rỉ một số thông tin thì bây giờ đến lượt nhà phân tích nổi tiếng đến từ KGI – Ming-Chi Kuo lên tiếng. Theo Kuo thì mẫu đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có nhiều điểm mới trong cấu hình, sức mạnh.


Cụ thể, Ming-Chi Kuo cho biết hình thức tổng thể của Apple Watch 2 sẽ không khác nhiều so với thế hệ đầu tiên, độ dày kích thước vẫn như nhau mặc dù nó dùng loại màn hình mới mỏng hơn. Với không gian rộng hơn thì Watch 2 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn hơn, điều này khiến độ dày vẫn như phiên bản ban đầu.

Kuo cũng cho rằng Apple Watch 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh hơn được sản xuất bởi TSMC, tích hợp cả GPS, phong vũ biểu, chống thấm nước. Dẫu vậy, nhà phân tích này cho rằng Watch 2 vẫn chưa hỗ trợ LTE.

Cuối cùng, Ming-Chi Kuo chia sẻ thêm Apple Watch 2 sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2016, rất có thể nó sẽ cùng với thời điểm iPhone 7 ra mắt. Cũng khoảng 1 tháng nữa thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm.


Nguồn: Apple Watch 2 sẽ nhanh hơn, pin “trâu hơn” và có cả GPS

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Apple Watch 2 bản 42mm sẽ có pin to hơn 35%

Theo nhiều nguồn tin, hãng Apple sẽ giới thiệu Apple Watch 2 cùng thời điểm với iPhone 7, với nhiều nâng cấp về tính năng, trong đó có dung lượng pin.

Apple sẽ ra mắt thêm 2 phiên bản Apple Watch mới trong năm nay

Apple sẽ giới thiệu 2 phiên bản Apple Watch mới trong năm nay, một bản nâng cấp nhẹ và một chiếc Apple Watch 2 với nhiều cải tiến hấp dẫn

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

Ming-Chi Kuo chia sẻ thông tin về iPad Pro sắp tới, Apple Watch mới và laptop giá rẻ

Theo các báo cáo trước đó, sẽ có ba chiếc iPhone mới ra mắt, bao gồm một chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng màn hình LCD, hai chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán mới về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple

Bắt đầu với chiếc iPhone 6.1 inch của Apple, Kuo hy vọng model “giá tốt” này sẽ chiếm khoảng 55% tổng số iPhone trong suốt những tháng còn lại của năm 2018, bất chấp một báo cáo trước đây cho biết nó được hoãn lại từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10,

Thêm thông tin về dung lượng pin trên Apple Watch 2

Hình ảnh mới được đăng tải trên Mac Rumors ngày hôm nay đã tiết lộ dung lượng pin sẽ được trang bị trên model Apple Watch 42mm thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi