Tại sao iPhone lại có đến 2 cách nhận cuộc gọi?

Có bao giờ bạn thắc mắc là tại sao trên iPhone khi có cuộc gọi đến lại có đến 2 cách nhận khác nhau? Khi thì có 2 nút bấm để bắt máy và tắt máy, khi thì chỉ có một thanh trượt để trả lời. Bài viết hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn.

Thật ra điều này rất đơn giản, trong trường hợp iPhone của bạn đang trong trạng thái khóa màn hình thì khi có cuộc gọi đến, nó sẽ hiển thị dòng “Trượt để trả lời”. Còn nếu bạn đang sử dụng thiết bị thì cuộc gọi đến sẽ có hai nút bấm đỏ xanh để nhận hoặc từ chối.

Trong trường hợp máy chỉ hiện dòng “Trượt để trả lời”, bạn muốn từ chối cuộc gọi nhưng không thể thì chỉ cần bấm vào nút nguồn hai lần là cuộc gọi sẽ tự động được ngắt.

Đây là tính năng khá hữu ích trên iPhone nhằm tránh người lạ ‘lỡ’ ngắt cuộc gọi khi mượn máy, hoặc giúp bạn tìm điện thoại khi bị trộm, kẻ trộm non tay sẽ bối rối không biết làm sao để tắt máy, trong khi bạn nhanh chóng truy cập vào Find my iPhone.

Hy vọng mẹo nhỏ này giúp ích cho các bạn trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn vui vẻ!


  • Người dùng iPhone sẽ rất tiếc nếu không biết 10 mẹo hay sau
  • Muốn biết pin iPhone của bạn bị chai hay chưa, hãy dùng 3 cách sau


Nguồn: Tại sao iPhone lại có đến 2 cách nhận cuộc gọi?

TIN LIÊN QUAN

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Người dùng đau đầu vì iPhone X dính lỗi cuộc gọi

Một số lượng lớn người dùng dường như đang có vấn đề với iPhone X khi mà họ không thể sử dụng thiết bị như một điện thoại. Chính xác hơn, báo cáo nói rằng có vài thời điểm, chủ sở hữu smartphone đắt nhất của Apple đã không thể trả lời cuộc gọi đến.

9 thắc mắc khi sử dụng iPhone mà ít ai biết câu trả lời

Có bao giờ bạn cảm thấy thắc mắc tại sao iPhone lại có hai kiểu trả lời khi có cuộc gọi đến, hay tại sao lại xuất hiện dấu chấm màu xanh trước tên...

Lý giải 9 thắc mắc thường gặp trên iPhone mà ít ai biết câu trả lời

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao iPhone lại có hai màn hình trả lời khi cuộc gọi đến, hay tại sao lại xuất hiện một chấm xanh nhỏ trước tên ứng dụng ở màn hình chủ?

Những hiểu lầm kinh điển mà người dùng iPhone thường gặp

Trong quá trình sử dụng iPhone chắc chắn ai cũng từng gặp phải những hiểu lầm như trong bài viết này mà nhất là người mới dùng. Mời các bạn cùng...

Apple sắp nâng cấp bảo mật trên iPhone, trộm tắt nguồn vẫn tìm được điện thoại

Apple đang phát triển bằng sáng chế cho phép sử dụng tính năng Find my iPhone để định vị iPhone bị mất trộm ngay cả khi điện thoại bị tắt nguồn

Apple tung bản cập nhật iOS 15.1.1 cho dòng iPhone 12 và iPhone 13 bị lỗi cuộc gọi

Một tin vui cho người dùng khi Apple vừa tung ra thị trường bản cập nhật iOS 15.1.1 để sửa lỗi cuộc gọi gián đoạn cho dòng iPhone 12 và iPhone 13.

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.