Xiaomi Mi A2 chạy Android One, camera kép sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 24/7

Không chỉ đổi ảnh bìa để chào đón ngày ra mắt toàn cầu của Mi A2, mới đây fanpage Mi Vietnam còn đăng thêm video teaser hé lộ máy sẽ được trang bị camera kép. 

Xiaomi Mi A2 chạy Android One, camera kép sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 24/7

Xiaomi Mi 6X

Cụ thể, fanpage Mi Vietnam cho biết Mi A2 chạy Android One sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 24/7/2018 tại Madrid, Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, một bài đăng mới nhất trên fanpage này có nội dung 'Sắc nét hơn với mỗi điểm ảnh' cùng #MiA2 và video biểu tượng camera kép. Ý muốn ám chỉ Xiaomi Mi A2 sẽ sở hữu camera kép nhưng chưa biết là có được cải tiến hơn so với Mi 6X hay không. 

Giới thạo tin cho biết, Xiaomi Mi A2 chính là phiên bản quốc tế của Mi 6X được bán độc quyền tại Trung Quốc trước đây.

Khác biệt có chăng giữa hai model này chính là Mi A2 không chạy giao diện tùy biến MIUI của Xiaomi mà sẽ được cài giao diện gốc của Android 8.1 Oreo.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Teaser tung teaser chính thức hé lộ Mi A2 sắp ra mắt

Cụ thể, nội dung trong teaser vừa được Xiaomi đăng lên Twitter cho biết một thiết bị Android One thế hệ tiếp theo đang đến (nhưng không tiết lộ ngày cụ thể).

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Snapdragon 636, 4 camera

Video cho thấy trong hộp đựng sản phẩm có tặng kèm ốp lưng cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch với tỉ lệ 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 8.1 Oreo

Xiaomi Mi A1 chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie được phát hiện trên GeekBench

Tại thời điểm này, Mi MIX 2s là thiết bị duy nhất của Xiaomi được cập nhật Android 9.0 Pie với giao diện tùy chỉnh MIUI 10. Trong khi đó, Mi A2 ra mắt hồi tháng 7 vẫn còn đang chạy Android 8.0 Oreo.

Xiaomi Redmi S2 sẽ chính thức ra mắt ở Việt Nam trong hơn 1 ngày nữa

Nhắc lại đôi chút cấu hình của Xiaomi Redmi S2, máy có màn hình 5.99 inch (1.440 x 720 px), dùng chip Snapdragon 625, kết hợp với RAM 3 GB + ROM 32 GB, hoặc RAM 4 GB + ROM 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 7 dùng chip Snapdragon 845, RAM 8GB, chạy Android 8.1

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trong hình ảnh này cũng đang chạy Android 8.1 Oreo, giao diện MIUI 9.2.5.0 mới mẻ. Điều này khá bất ngờ vì hầu hết người dùng chỉ mong đợi Mi 7 chạy Android 8.0 mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay

Đây là cái tên đầu tiên cần phải nêu lên nếu nhắc tới giả lập Android. BlueStacks là phần mềm được đánh giá là tốt nhất, ổn định nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với BlueStacks, người dùng có thể trải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.