Honor 10 sẽ nhận được một số cập nhật khá lớn vào tháng 8

Huawei vừa công bố Honor 10 của họ sẽ nhận được một số cập nhật khá lớn vào tháng 8 bao gồm ổn định hình ảnh AIS và công nghệ GPU Turbo. 

Honor 10 sẽ nhận được một số cập nhật khá lớn vào tháng 8

Công ty cho biết họ sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật mới cho thiết bị vào ngày 3 tháng 8 và bản cập nhật mới sẽ mang công nghệ GPU Turbo và Bộ ổn định hình ảnh tự động (AIS). Chúng ta đã nói một chút về GPU Turbo cho đến nay và về cơ bản nó dự kiến ​​sẽ tăng hiệu suất GPU trên Honor 10 lên khá nhiều. Khi nó được công bố, Huawei cho biết GPU Turbo tăng hiệu suất thiết bị lên 60%, trong khi nó cũng làm giảm 30% điện năng tiêu thụ. Vì vậy, GPU Turbo không chỉ được mong đợi để giúp hiệu suất chung trên Honor 10 tốt lên trong các nhiệm vụ đồ họa chuyên sâu, mà còn tăng tuổi thọ pin.

GPU Turbo đã được công bố cùng với điện thoại thông minh Honor Play vào tháng trước, và nó sẽ đến với một số điện thoại thông minh Huawei và Honor. Trong đó, Honor 10 sẽ là một trong những điện thoại đầu tiên có được nó. Mặt khác, một bộ ổn định hình ảnh tự động (AIS) được kỳ vọng sẽ tăng hiệu năng máy ảnh của điện thoại một chút. AIS sẽ giảm thiểu tình trạng rung tay ảnh hưởng tới chất lượng ảnh và video trên Honor 10. Công ty nói rằng AIS sẽ phát hiện xem thiết bị có cầm tay trong vòng 0,2 giây và thiết bị có độ chính xác 98% hay không. Dựa trên thông tin đó, AIS sẽ đặt độ phơi sáng và khung bằng cách sử dụng tính năng nhận dạng cảnh AI, điều này sẽ cho ra hình ảnh và video tốt hơn đáng kể.

Honor 10 ban đầu được công bố vào tháng 5 và được bán ra toàn cầu sau đó một thời gian. Thiết bị đi kèm với bộ xử lý hàng đầu của Huawei là Kirin 970 và được làm kim loại kết hợp thủy tinh. Honor 10 có 2 tùy chọn là 4GB RAM và 6GB RAM đi kèm với dung lượng lưu trữ tương ứng là 128GB / 64GB. Điện thoại có màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full HD+, camera kép 16MP + 24MP ở phía sau và bezel mặt trước khá mỏng nhờ thiết kế notch.

Ngọc Bình

Theo AH

TIN LIÊN QUAN

Honor 10 GT: Thay đổi nhỏ về cấu hình và phần mềm, tập trung hơn cho game

Cụ thể, Honor 10 GT sẽ sở hữu 8GB RAM (phiên bản thường chỉ có 4GB hoặc 6GB RAM), được tích hợp công nghệ GPU Turbo giúp chơi game tốt hơn và chế độ chụp ảnh đêm cực tốt.

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Honor Play có màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9, kích thước 6.3 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Màn hình chiếm đến 89% diện tích mặt trước với các viền rất mỏng. Honor Play dự kiến sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự Huawei P20

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei sẽ ra mắt Honor V20 với cấu hình mạnh mẽ và hàng loạt công nghệ mới vào ngày 26/12

Tại sự kiện vừa được diễn ra tại Hồng Kông, Huawei đã tiết lộ một số thông tin về mẫu smartphone Honor V20 sắp được ra mắt.

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Honor 8X xuất hiện qua dữ liệu điểm chuẩn chạy Snapdragon 660

Có rất ít điện thoại Huawei được cung cấp bởi chipset Qualcomm Snapdragon. Năm nay, Honor đã phát hành điện thoại thông minh Honor 7A với Snapdragon 430 và điện thoại Honor 7C với Snapdragon 450. Dữ liệu điểm chuẩn vừa phát hiện thêm Honor 8X sắp

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

11 phím tắt biến bạn thành siêu nhân Excel

Excel là 1 công cụ cực kì phổ biện tại Việt Nam, do đó việc thao tác nhanh tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn tập trung và giải quyết các vấn đề hiệu quả hơn rất nhiều bằng việc nắm vững 11 phím tắt sau đây.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.