Thủ thuật đơn giản giúp điện thoại Android chạy mượt như iPhone

Nhiều người than phiền rằng điện thoại Android chạy quá giật, lag, ngay cả những máy cấu hình cao cấp nhất cũng không thể mượt bằng iPhone. Điều này là đúng bởi vì nền tảng iOS có nhiểu điểm lợi thế hơn so với Android. Tuy vậy, bạn cũng có thể làm điện thoại Android của mình mượt hơn, tiệm cận với tốc độ trên iPhone bằng thủ thuật đơn giản dưới đây:

 


Bật tùy chọn nhà phát triển theo các bước sau:

(Lưu ý: Nếu máy bạn đã có phần Cài đặt nhà phát triển trong cài đặt thì có thể bỏ qua các bước này)

 

Bước 1: Vào Cài đặt, kéo đến dòng cuối cùng, chọn Thông tin thiết bị (hoặc Thông tin về điện thoại tùy máy)

 


 

Bước 2: Chọn Thông tin phần mềm (Nếu không có Thông tin phần mềm thì chuyển luôn sang Bước 3)

 


 

Bước 3: Chạm liên tục 7 lần vào Số hiệu bản tạo, khi chạm vào, máy sẽ đếm ngược số bước để bạn bật tùy chọn nhà phát triển. Sau đó bạn sẽ được thông báo Bật tùy chọn nhà phát triển thành công.

 


 

Sau khi bật thành công Cài đặt cho nhà phát triển, bạn sẽ thấy mục này ở phần Cài đặt.

 


 


Bạn bắt đầu tăng độ mượt cho máy bằng các bước sau:

 

Bước 1: Chọn Cài đặt cho nhà phát triển

 


 

Bước 2: Kéo xuống và bạn lưu ý các mục Tỉ lệ hoạt ảnh cửa sổ, Tỉ lệ hoạt ảnh chuyển tiếp, Tỉ lệ thời gian của bộ hiệu ứng động. Ở các mục này bạn chọn hết thành Tỉ lệ hoạt ảnh 0.5x như hình.

 


 

Mọi thứ đã xong, bây giờ bạn có thể dùng máy với tốc độ mượt mà đáng kể. Với những flagship thì bạn sẽ phải chóng mặt với tốc độ smartphone Android của mình đấy.

 

Quân LNH

Nguồn: Thủ thuật đơn giản giúp điện thoại Android chạy mượt như iPhone

TIN LIÊN QUAN

Các bước giúp iPhone của bạn mượt mà như lúc mới mua

Đừng lo nếu iPhone của bạn đang chậm! Hãy thực hiện theo 7 bước đơn giản dưới đây để làm thiết bị trở nên mượt mà như lúc mới mua.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Tùy chỉnh tăng tốc J7 Pro, J7 Plus chạy mượt như mới

Đầu tiên, bạn hãy vào Cài đặt > Thông tin điện thoại > Thông tin phần mềm > nhấp vào Số hiệu bản tạo cho đến khi thấy thông báo đã bật Chế độ nhà phát triển.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Cách bật tính năng xác minh hai bước cho iPhone trên iOS 11

Việc bật xác minh hai bước danh cho iPhone và iPad trên iOS 11 rất đơn giản với thủ thuật trong bài viết này.

Hướng dẫn cách kích hoạt 5G cho smartphone Android và iPhone

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt 5G trên một số dòng smartphone Android và iPhone được hỗ trợ 5G. Mời các bạn cùng đón đọc! Mạng 5G đã chính thức được triển khai và thương mại hóa ở Việt Nam. Trải qua quá trình thử

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của mình.

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với Tivi.

THỦ THUẬT HAY

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Screen Time trên iOS 12

Hiện tại iOS 12 mới được phát hành dưới dạng beta cho nhà phát triển nhưng đã có khá nhiều bạn cập nhật để trải nghiệm những tính năng mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Honda City 2018 về thiết kế vận hành và giá bán mới nhất

Honda City 2018 là dòng xe được ưa chuộng tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với nhiều đối thủ như Toyota Vios, Mazda 2, Kia Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Ford Fiesta. Với hai phiên

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!