Xiaomi Mi A2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/7 tại Tây Ban Nha

Vào ngày 28/6 vừa qua, Xiaomi đã khởi động chương trình quảng bá Mi Explorer với mục đích đưa các 'Mi fan' trên khắp thế giới đến Tây Ban Nha để tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hãng. Những khách hàng may mắn của Xiaomi sẽ nhận được một chuyến đi đến Tây Ban Nha từ 23/7 tới 26/7 và theo thông tin mới nhất vừa được chia sẻ thì đây sẽ là chuyến đi tham dự sự kiện ra mắt mẫu Xiaomi Mi A2 diễn ra vào ngày 24/7.

Xiaomi Mi A2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/7 tại Tây Ban Nha

Về cơ bản, Xiaomi Mi A2 chia sẻ chung cấu hình phần cứng với Xiaomi Mi 6X với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Khác biệt dễ thấy nhất giữa Mi A2 và Mi 6X là việc Xiaomi sẽ cài đặt phiên bản Android nguyên gốc cho Mi A2 thay vì sử dụng các bản ROM MIUI như các model khác của hãng. Hệ thống camera kép trên model mới này sẽ là sự kết hợp của 2 cảm biến 12MP + 20MP với hỗ trợ của công nghệ AI. Đây là một chi tiết thú vị vì chưa rõ Xiaomi làm thế nào để chuyển khả năng nhận diện 200 cảnh chụp khác nhau của camera AI trên MIUI sang Android nguyên gốc.

Rò rỉ mới nhất còn hé lộ Mi A2 sẽ có 2 lựa chọn màu sắc gồm vàng (gold), xanh thẫm và đen với ít nhất 4 lựa chọn bộ nhớ trong khác nhau - một thay đổi rõ rệt so với chỉ duy nhất 1 lựa chọn 4GB/64GB trên thế hệ Mi A1.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Lãnh đạo Xiaomi "khoe" hộp đựng sản phẩm rất sang trọng của Xiaomi Mi MIX 2

Để củng cố thêm sự hấp dẫn cho model này, hôm nay, đích thân CEO Lei Jun của Xiaomi đã chia sẻ bức ảnh chụp hộp đựng sản phẩm của Mi MIX 2 với thiết kế rất sang trọng.

Xiaomi Mi 6X trình làng: Màn hình 5,99 inch tỷ lệ 18:9, camera kép, Snapdaragon 660

Độ phân giải của camera sau là 12MP + 20MP và camera trước là 20MP tích hợp tính năng làm đẹp và xóa phông bằng AI. Cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng máy giống với những chiếc Xiaomi khác.

Xiaomi Mi 6X sẽ có giá bán khởi điểm từ 6,3 triệu đồng

Theo trang tin Mysmartprice.com, giá Xiaomi Mi 6X sẽ là 1,799 NDT (khoảng 6.3 triệu đồng) cho phiên bản có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Tùy chọn RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 1,999 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Phiên bản cao cấp nhất - RAM

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Điện thoại Xiaomi sắp được cập nhật MIUI 9

Hình ảnh và thông tin trụ sở chính Xiaomi cho biết hãng chuẩn bị tung ra bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo MIUI 9

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập Windows 11 bằng vân tay

Sử dụng cảm biến vân tay thay vì mã PIN hoặc mật khẩu thông thường để bảo mật và đăng nhập máy tính chạy Windows 11 là cách nhanh và bảo mật nhất? Dưới đây là hướng dẫn để đăng nhập vào Windows 11 bằng vân tay.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

Cách trải nghiệm tính năng mới trên Safari không cần nâng cấp macOS High Sierra Beta

Trình duyệt Safari là sự thay đổi rất lớn trên phiên bản macOS High Sierra. Tuy nhiên, bạn không cần nâng cấp lên macOS High Sierra Beta mà vẫn có thể trải nghiệm những tính năng mới đó trên Safari.

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.