4 smartphone dưới 3 triệu đồng khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên

4 chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng dưới đây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và đều sở hữu những ưu điểm nổi bật, khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Zenfone 4 Max 2018

Một trong những chiếc smartphone dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất trong mùa hè này chính là Zenfone 4 Max 2018. Ngay khi ra mắt, Zenfone 4 Max 2018 đã tạo nên sự bùng nổ trong phân khúc smartphone giá rẻ khi sở hữu thiết kế thanh lịch và nhẹ nhàng. Điểm nổi bật của chiếc máy này còn là độ mỏng chỉ 8.73mm nhưng vẫn đầy sự chắc chắn nhờ khung máy cứng cáp. 

4 smartphone dưới 3 triệu đồng khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Asus Zenfone 4 Max 2018 có thiết kế thanh lịch.

Hơn nữa, màn hình của Zenfone 4 Max 2018 có kích thước 5.2 inch và đạt độ phân giải 720x1280 pixels cho khả năng hiển thị trung thực, sắc nét và sống động, từ đó giúp người dùng có được những trải nghiệm sử dụng thú vị nhất. Bên cạnh đó, máy còn mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 425, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB mang đến khả năng hoạt động mượt mà và ổn định trong nhiều tác vụ. 

Camera kép ở mặt lưng cho khả năng chụp góc rộng lên đến 120 độ.

Về mặt camera, smartphone Zenfone 4 Max 2018 hứa hẹn tạo nên những ảnh chụp đỉnh cao nhờ camera trước và sau có cùng độ phân giải 16MP với nhiều tính năng làm đẹp được tích hợp sẵn. Camera sau của máy còn được trang bị thêm một camera phụ có độ phân giải 5MP để phục vụ cho tính năng chụp góc rộng lên đến 120 độ khi kết hợp cùng camera chính 16MP. Ngoài ra, máy sẽ có thể 'sống khỏe' và hoạt động trong thời gian dài nhờ được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 4100mAh, lớn nhất trong phân khúc hiện tại.

2. Wiko View Max

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng Wiko View Max cũng là một trong những chiếc máy đáng mua trong phân khúc dưới 3 triệu đồng trong mùa hè này. Điểm nổi bật mà người dùng dễ dàng nhận ra ngay từ lần nhìn đầu tiên là màn hình có tỉ lệ 18:9 chiếm diện tích lớn ở mặt trước với viền mỏng, được bao quanh bởi một thiết kế sang trọng và cao cấp. 

Wiko View Max sở hữu màn hình theo tỷ lệ 18:9.

Ở khả năng chụp hình, Wiko View Max tỏ ra không hề kém cạnh các đối thủ của mình nhờ camera chính có độ phân giải 13MP, trong khi camera trước 8MP mang đến khả năng chụp sắc nét với nhiều tính năng làm đẹp kết hợp cùng đèn FlashLED được tích hợp, mang đến những bức ảnh đầy chi tiết trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Máy không kém phần mạnh mẽ với bộ vi xử lý 4 nhân.

Để giúp máy có thể hoạt động mượt mà và ổn định trong suốt quá trình sử dụng, nhà sản xuất đã trang bị cho Wiko View Max bộ vi xử lý 4 nhân 1.3GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, đặc biệt là máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất giúp hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay cùng viên pin 4000mAh cho thời lượng sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ.

3. Mobiistar E Selfie

So với hai đối thủ ở trên, Mobiistar E Selfie cũng có thiết kế nổi bật không kém và vẫn giữ được sự gọn gàng dù sở hữu màn hình FullHD, đạt tỷ lệ 18:9 và có kích thước lên đến 6 inch, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí và chơi game vô cùng thú vị. Camera trước của máy có độ phân giải 13MP, được tích hợp đến 7 cấp độ làm đẹp, giúp người dùng có được những bức hình selfie ấn tượng và đẹp mắt nhất đúng với tên gọi của mình - Mobiistar E Selfie. 

Màn hình của Mobiistar E Selfie có kích thước lên đến 6 inch.

Trong khi đó, mặt lưng của máy là nơi đặt camera chính có độ phân giải lên đến 13MP cùng cảm biến vân tay cho tốc độ nhận dạng nhanh chóng. Bên cạnh khả năng chụp ảnh ấn tượng, Mobiistar còn trang bị cho E Selfie bộ vi xử lý MediaTek MT6739 với 8 nhân, xung nhịp 1.51GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cho hiệu năng vừa đủ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Ngoài ra, máy cũng có dung lượng pin ấn tượng đạt mức 3900 mAh.

4. Wiko U Pulse

Chiếc smartphone cuối cùng trong Top 4 smartphone dưới 3 triệu đồng đáng mua nhất trong mùa hè này không ai khác chính là Wiko U Pulse. Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp, thời trang nhưng không kém phần năng động thì Wiko U Pulse là một sự lựa chọn không thể tốt hơn trong phân khúc dưới 3 triệu đồng. Thiết kế của máy ấn tượng nhờ vỏ ngoài được phủ một lớp sơn bóng kết hợp cùng các vân xước phay, tạo sự mạnh mẽ và cứng cáp cần thiết. 

Wiko U Pulse ấn tượng bởi vẻ ngoài cứng cáp nhưng không kém phần năng động.

Máy được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch, đạt độ phân giải HD cho khả năng hiển thị tốt, rõ nét và dễ nhìn. Màn hình của máy khi kết hợp cùng bộ vi xử lý MTK 6737 4 nhân 1.3GHz, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, trơn tru nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Máy có khả năng chụp selfie ấn tượng với 7 cấp độ làm đẹp.

Bên cạnh đó, khả năng chụp hình của Wiko U Pulse cũng không hề kém cạnh với camera trước, sau có độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP với nhiều tính năng thông minh, giúp người dùng chụp ảnh hiệu quả hơn nhưng vẫn có được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, máy còn có khả năng hoạt động bền bỉ nhờ viên pin có dung lượng 3000 mAh.

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

ASUS Zenfone 5z cấu hình cao kèm 2 camera, giá 12.8 triệu đồng

ASUS Zenfone 5z sẽ có ngoại hình tương tự ASUS Zenfone 5 bản tiêu chuẩn, được xây dựng với thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng nổi bật với họa tiết vân đồng tâm khá quen thuộc của ASUS. Cách bố trí cụm camera kép và cảm

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

[Computex 2018] Cận cảnh smartphone ASUS ZenFone Max Pro M1

Phần mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo ASUS.

Zenfone 5Z sánh đôi cùng Zenfone 5 “đeo tai thỏ” như iPhone X

Vừa qua, hai flagship mới của Asus vừa trình làng đó là Zenfone 5 và Zenfone 5Z, cùng điểm qua vài nét về cấu hình Zenfone 5 và cấu hình Zenfone 5Z cùng nhé.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus Zenfone 5 Max lộ diện với Android 9 Pie, Snapdragon 660

Mới đây, Asus Zenfone 5 Max đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin quan trọng liên quan đến cấu hình của sản phẩm này.

Cấu hình của Asus Zenfone 5(2018)đã lộ diện trên AnTuTu

Cấu hình của Asus Zenfone 5 (2018) đã rò rỉ thông qua website benchmark AnTuTu ngay trước thềm sự kiện MWC 2018

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2