Cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản chỉ trong vài bước

Chặn quảng cáo trên trình duyệt safari sẽ giúp duyệt web nhanh hơn khi không bị che mất một phần nội dung hay còn giúp hạn chế tình trạng lừa đảo bởi các thông báo popup điện thoại bị nhiễm virus. Dưới đây cách thực hiện rất đơn giản chỉ trong vài bước ngay trên iPhone của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thật ra thì sau khi lên iOS 9, Apple đã tích hợp vào trong trình duyệt Safari của mình tính năng chặn quảng cáo, jаvascript, pop-up,... Tuy nhiên, để phát huy hết sức mạnh của việc chặn quảng cáo bạn nên cài thêm một trong số những ứng dụng sau đây:

Lưu ý: Những ứng dụng này chỉ hoạt động trên các thiết bị từ iPhone 5S (chip 64bit) trở lên.

  • 1Blockr (miễn phí).
  • Blockr (miễn phí).
  • Freedom (miễn phí).

Sau khi cài đặt 1 trong các ứng dụng trên, các bạn vào Cài đặt > Safari > Trình chặn nội dung và kích hoạt ứng dụng chặn quảng cáo vừa cài đặt là xong.

Bây giờ các bạn có thể thoải mái lướt web mà không sợ dính quảng cáo hay mã độc nữa rồi nhé. Chúc các bạn thành công!


  • Chặn mọi quảng cáo trên Facebook bằng cách đơn giản sau
  • Chặn tin nhắn quảng cáo vĩnh viễn từ nhà mạng Viettel, Vina, Mobi

Nguồn: Cách chặn quảng cáo trên iPhone đơn giản chỉ trong vài bước

TIN LIÊN QUAN

Cách cài thêm extension cho Safari trên iOS/iPadOS 15

Trên iOS/iPadOS 15 Apple đã bổ sung thêm một tính năng mới cho Safari mà ít được nhắc tới đó là khả năng cài thêm các tiện ích mở rộng extension tương tự như các trình duyệt desktop.

Đây là cách giúp bạn lướt web thoải mái hơn trên iPhone

Quảng cáo đa phần đều khiến người dùng cảm thấy rối mắt cũng như không thoải mái trong quá trình sử dụng. Nếu bạn nằm trong diện những người không...

Chặn mọi quảng cáo khi duyệt web trên iPhone cực dễ

Chuyện quảng cáo từ các website đã không còn gì quá xa lạ, tuy nhiên người dùng vẫn có nhiều lựa chọn để tắt các quảng cáo chỉ trong một nốt nhạc,...

Cách chặn quảng cáo tự mở tab khi lướt web bằng điện thoại

Bạn bực mình khi đang xem phim, lướt web mà các quảng cáo dạng pop-up liên tục thi nhau xuất hiện, tự ý mở các trang web có nội dung không liên...

Cách giúp bạn lướt web thoải mái mà không lo quảng cáo

Cách này sẽ giúp các bạn yên tâm lướt web mà không sợ dính quảng cáo, virus hay tiết kiệm dữ liệu. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Mẹo hay dịch nhanh trang web trên iPhone/iPad

Làm thế nào khi đang cần dịch nhanh tin tức bằng tiếng Anh sang tiếng Việt trên iPhone/iPad đây? Đừng lo, mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm cực nhanh và dễ.

Làm sao để tăng tốc trình duyệt Safari khi chạy chậm?

Sau một thời gian sử dụng, đây là những cách mà bạn nên làm để tăng tốc trình duyệt Safari trên các thiết bị iOS sau một thời gian sử dụng.

Tăng tốc trình duyệt Safari trên máy tính Mac bằng những mẹo nhỏ này ngay hôm nay!

Nếu đang cảm thấy trình duyệt Safari trên máy tính Mac của mình đang trở nên chậm chạp, thì những mẹo nhỏ giúp tăng tốc trình duyệt Safari có trong bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc