Trên tay Honor 10: Thiết kế nổi bật, cấu hình mạnh mẽ

Honor 10 là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Honor ở thời điểm hiện tại với cấu hình tương đương Huawei P20, camera kép tích hợp AI, thiết kế tai thỏ và đặc biệt là màu sắc tuyệt đẹp.

Cấu hình mạnh mẽ

Honor 10 được trang bị CPU mạnh mẽ nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại là Kirin 970, phiên bản được phân phối ở Việt Nam sẽ có 4GB RAM, 128GB bộ nhớ và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Kirin 970 là CPU đầu tiên của hãng tích hợp NPU - con chip chuyên biệt để xử lý AI mang đến nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là các tính năng trên camera sau của máy. 

Trên tay Honor 10: Thiết kế nổi bật, cấu hình mạnh mẽ

Camera sau cũng là một yếu tố nổi bật của Honor 10. Máy được trang bị 2 camera độ phân giải 16MP (f/1.8) và một cảm biến đơn sắc 24MP (f/1.8). Nhờ cảm biến trắng đen này mà khả năng chụp thiếu sáng của sản phẩm rất tuyệt vời không hề thua kém các sản phẩm cao cấp. Camera trước của máy cũng có độ phân giải rất cao, lên đến 24MP cho những bức ảnh selfie đẹp mắt. 

Thiết kế nổi bật với tai thỏ

Nằm ở phân khúc tầm trung cận cao cấp Honor 10 sở hữu ngoại hình bắt mắt với hai mặt kính, màn hình tai thỏ đặc trưng. Cảm giác cầm trên tay sản phẩm được hoàn thiện tốt. Cạnh dưới máy sẽ là cổng USB-C, jack tai nghe 3.5mm cùng loa ngoài. 

Canh trên gồm mic thoại và cổng hồng ngoại dùng để điều khiển các thiết bị gia đình với ứng dụng tích hợp sẵn. Cạnh trái là khe SIM, cạnh phải gồm phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn. 

Khá đặc biệt là sử dụng màn hình 19:9 tai thỏ nhưng Honor 10 vẫn có phím home phía trước. Đây không phải là nút bấm vật lý mà là nút cảm ứng, chỉ với một nút duy nhất này sẽ kiêm luôn cả đa nhiệm và quay lại. Khi cần về home chỉ cần nhấn giữ, khi chạm nhẹ sẽ là quay lại, còn khi vuốt từ trái qua phải sẽ là đa nhiệm. Phím home cũng là nơi đặt cảm biến vân tay, vì thế mặt sau sẽ liền lạc bắt mắt hơn. 

Honor 10 sở hữu màn hình IPS 5,84 inch độ phân giải 1080 x 2280 với tai thỏ đặc trưng. Người dùng cũng có thể ẩn tai thỏ với tính năng có sẵn trong máy. 

Ngoài thiết kế thì màu sắc là một yếu tố giúp Honor 10 trở nên nổi bật hơn, máy gồm có 4 phiên bản màu sắc Phantom Blue, Phantom Green, Midnight Black, Glacier Grey. Phiên trong bài là màu Phantom Green. Điểm đặc biệt là khi nhìn dưới các góc khác nhau sẽ có hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, ngoài màu xanh còn thấy thêm được màu tím. 

Mở hộp và phụ kiện

Trong hộp Honor 10 hãng cũng đã trang bị sẵn cho người dùng một chiếc ốp dẻo ôm sát máy rất chắc chắn. Tai nghe, cáp USB-C và đặc biệt là sạc nhanh lên đến 22.5W (5V/4.5A) cho tốc độ sạc rất nhanh. Dung lượng pin của máy cũng khá cao lên đến 3.400 mAh. 

Dưới đây là một số hình ảnh khác về sản phẩm. 

 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

Huawei chính thức cho ra mắt phiên bản quốc tế của chiếc Honor 10

Honor 10 được hoàn thiện từ hai mặt kính và được bảo vệ bằng khung kim loại chắc chắn, đây là một trong những xu hướng thiết kế đang rất thịnh hành hiện nay. Cũng giống như các máy Huawei khác, thiết bị này cũng sở hữu mặt lưng bóng.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Trên tay Honor 10: màn hình "tai thỏ", vi xử lý Kirin 970, hỗ trợ sạc nhanh, camera kép

Ra mắt cách đây khoảng gần 1 tuần tại Việt Nam, Honor 10 kế thừa khá nhiều ưu điểm từ dòng dòng flagship Huawei P20, chẳng hạn thiết kế màn hình tai thỏ với cả 3 cạnh viền bezel rất mỏng, kết hợp vi xử lý Kirin 970 cùng một số tính năng cao cấp

Honor 10 trình làng: Màn hình tai thỏ, camera sau kép, Kirin 970, 4GB RAM

Honor 10 sở hữu màn hình IPS, kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+. Tương tự P20 Pro, máy trang bị vi xử lý Kirin 970, bên cạnh RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Honor 10 đi kèm viên pin dung lượng 3.400mAh, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng

Honor 10 chính thức được lên kệ tại Việt Nam

Về cấu hình, Honor 10 sở hữu màn hình “tai thỏ” có kích thước 5.84 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 19:9. Máy trang bị vi xử lý Kirin 970, tích hợp NPU đi kèm chip đồ họa Mali-G72 MP12, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Honor 10 có

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Huawei Honor 8 chuẩn bị lột xác với RAM 6 GB, Kirin 960

Thế giới di động - Honor 8 là một smartphone đặc biệt khi giá khởi điểm chỉ từ 6.7 triệu nhưng vẫn được Huawei trang bị camera kép thời thượng, sắp tới đây hãng còn...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?