Bộ 3 smartphone Lenovo cùng nhau giảm giá "nhiệt tình"

Liên tiếp nhiều mẫu smartphone được giảm giá mạnh mẽ và có tới 3 mẫu sản phẩm của Lenovo cũng được hạ giá trong tháng này. Lần lượt Vibe P1, Lenovo A2010 và A7010 được giảm giá.


Với Vibe P1 sau khi hết thời gian trong chương trình khuyến mãi mua online giảm giá sốc thì mới đây, chương trình này tiếp tục được gia bạn thêm 6 ngày nữa. Bây giờ bạn còn thời gian tới 5 ngày để mua sản phẩm này với giá giảm từ 5.79 triệu đồng xuống còn 5.09 triệu đồng, giảm 700 ngàn đồng, chi tiết và đặt mua ngay tại đây.

Tiếp theo là mẫu smartphone Lenovo A7010 (K4 Note), thiết bị này được giảm giá từ 4.99 triệu đồng xuống còn 4.69 triệu đồng, giảm 300 ngàn, lưu ý là máy cũng được khuyến mãi mua trả góp 0% đấy nhé. Chi tiết và đặt mua tại đây.

Cuối cùng là mẫu smartphone giá rẻ, Lenovo A2010, smartphone này giảm giá khá nhẹ nhàng, từ 1.69 triệu xuống còn 1.59 triệu, giảm 100 ngàn đồng mà thôi. Chi tiết và đặt mua tại đây.

Trong cả 3 smartphone này, Vibe P1 là sản phẩm cao cấp nhất và điểm ấn tượng nhất chính là thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài. Với bạn, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?


Nguồn: Bộ 3 smartphone Lenovo cùng nhau giảm giá "nhiệt tình"

TIN LIÊN QUAN

Lenovo A7010 FullHD, pin 3.300 mAh, ROM 32GB giảm giá

Thế giới di động - Tiếp tục với chương trình mua online giảm giá, hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn mẫu smartphone mang tên Lenovo A7010 (K4 Note). Thiết bị này...

8 mẫu smartphone Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ

Mới đây, 8 mẫu smartphone của Lenovo đồng loạt giảm giá mạnh mẽ, có sản phẩm giảm giá tới cả triệu đồng, cùng xem và lựa chọn 1 chiếc nhé.

Smartphone pin trâu 5.000 mAh của Lenovo giảm giá mạnh

Sau nhiều lần hạ giá xuống mức 5.29 triệu đồng thì mới đây, Lenovo Vibe P1 tiếp tục được điều chỉnh giá bán thêm lần nữa, chỉ còn 4.79 triệu, giảm...

Smartphone camera kép mặt trước, RAM 3GB giảm giá sốc

Hôm nay có thể xem là một “ngày vàng” của Lenovo khi liên tiếp nhiều mẫu smartphone được giảm giá sốc, hết Vibe K5 Plus, Lenovo A7010 thì bây giờ đến lượt Vibe S1.

Smartphone pin khủng nhất hiện nay của Lenovo giảm giá

Thegioididong - Mẫu smartphone Lenovo Vibe P1 với thỏi pin có dung lượng khủng lên tới 5.000 mAh, màn hình 5.5 inch FullHD, có cả cảm biến vân tay vừa được giảm giá.

Lenovo Vibe S1 thiết kế nhôm kính camera selfie kép giảm giá

Lenovo là thương hiệu smartphone khá thành công tại Việt Nam với các mẫu smartphone có cấu hình ấn tượng kèm mức giá phải chăng. Mới đây, mẫu smartphone tầm trung Vibe S1 của hãng lại vừa được giảm giá online cực hấp dẫn.

Mua smartphone Lenovo được tặng thêm bình giữ nhiệt

Thế giới di động - Dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần và đây cũng là lúc Lenovo chuẩn bị tung ra chương trình mua ba dòng smartphone phổ thông nổi tiếng của họ...

Loạt smartphone Lenovo “pin trâu, cấu hình khá” đang giảm giá 30%

Với mức giá từ 5 triệu đồng trở xuống, để tìm mua một chiếc smartphone với cấu hình khá và dung lượng pin trâu không phải là việc quá khó khăn ở...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi "You need to format the disk" trên Windows

Hoặc đối với những ổ đĩa có phân vùng RAW, khi click vào bạn sẽ nhận được thông báo You need to format the disk in drive before you can use it. Do you want to format it?.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Cách làm khô gà lá chanh bằng nồi chiên không dầu

Khô gà lá chanh là món ăn vặt thơm ngon, dễ làm và đặc biệt sẽ tốn rất ít thời gian để chế biến nếu bạn dùng nồi chiên không dầu để sấy gà.

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và