So sánh thông số Note 7 với các flagship hàng đầu hiện nay!

Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng thì tất cả mọi thứ liên quan về chiếc Note 7 sẽ được bật mí vào 22h đêm nay tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra ở New York, Mỹ. Trong khi chờ mẫu phablet cao cấp tiếp theo của Samsung chính thức ra mắt, chúng ta hãy cùng xem cấu hình của Galaxy Note 7 khi so với các flagship đầu bảng hiện nay như thế nào.


Theo những thông tin rò rĩ, Galaxy Note 7 được cho là vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED 5,7 inch, độ phân giải Quad HD (1440 x 2560 pixel) và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 như người tiền nhiệm Note 5.

Tuy nhiên, máy sẽ được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình. Cụ thể, Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdrgon 821, 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, GPU Adreno 530 và phiên bản còn lại sẽ dùng vi xử lý Exynos 8893, 8 nhân xung nhịp lên tới 2,7 GHz đi kèm GPU Mali-T880 MP16.


Cả hai phiên bản này sẽ có dung lượng RAM 4 GB LPDDR4, bộ nhớ trong tùy chọn là 64/ 128/ 256 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. Viên pin của máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ cả sạc nhanh có dây lẫn không dây như trên bộ đôi Galaxy S7/ S7 Edge và được cài sẵn hệ điều hành Andorid 6.0 Marshmallow.

Bên cạnh đó, Samsung một lần nữa trang bị tính năng chống nước, chống bụi cho chiếc Galaxy Note 7. Mẫu di động mới này dự kiến sẽ có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68. Bút Spen của Note 7 sẽ có thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt nó có thể sử dụng được cả dưới nước.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị cổng kết nối USB Type-C, cùng công nghệ quét mống mắt. Công nghệ mới này được cho sẽ giúp Note 7 bảo mật dữ liệu tốt hơn hẳn các đối thủ hiện nay.

Note 7 nhiều khả năng sẽ sử dụng chung cảm biến camera như trên S7/ S7 edge với độ phân giải 12 MP, khẩu độ F/1.7 , kích cỡ cảm biến 1/2.5 inch, kích thước điểm ảnh 1.4 µm, hỗ trợ chống rung quang học OIS cùng công nghệ Dual Pixel của Samsung. Camera trước 5MP, khẩu độ F/1.7

Giờ chúng ta sẽ so cấu hình của Galaxy Note 7 với những flagship hàng đầu hiện nay là HTC 10, iPhone 6s Plus hay Galaxy S7 Edge.

 


Nguồn: So sánh thông số Note 7 với các flagship hàng đầu hiện nay!

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy Note 7 đã “rõ như ban ngày”

Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ có 2 phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 821 (4 nhân 2.3 GHz), một bản khác sử dụng chip Exynos 8893 (8 nhân 2.6 – 2.7 GHz). Như...

Samsung sẽ sản xuất 5 triệu máy Galaxy Note 7 trong tháng 7

Mẫu smartphone cao cấp cuối cùng trong năm 2016 của Samsung được xác định sẽ trình làng vào ngày 2 tháng 8 tới tại một sự kiện Unpacked ở New York. Và tất cả các...

Thêm hình ảnh về nguyên mẫu “màn hình phẳng” của Galaxy Note 7

Hình ảnh Galaxy Note 7 màn hình phẳng xuất hiện ngày hôm nay khiến chúng ta phải đặt ra giả thuyết mới về sự tồn tại của biến thế này trong sự kiện ra mắt sắp tới.

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Galaxy Note 7 tiếp tục lộ diện với chíp xử lý Snapdragon 821

Mới đây, thêm một nguồn tin từ Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết hơn về cấu hình của Galaxy Note 7 với vi xử lý Snapdragon 821 và Exynos 8893.

Ngắm hình ảnh 360 độ đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7

Hình ảnh 360 độ đẹp mắt đầu tiên của Samsung Galaxy Note 7 mới đây đã được chia sẻ trên Twitter.

Trên tay Galaxy Note 7: Phablet nhanh, đẹp và bảo mật nhất

Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy Note 7 trong sự kiện Samsung Unpacked 2016 diễn ra tại Mỹ. Máy vẫn giữ nguyên bộ nhớ RAM 4 GB nhưng...

Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện là chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Samsung và hôm nay Galaxy Note 8 tiếp tục lộ cấu hình trước ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

Glarysoft Software Update Pro: công cụ hỗ trợ cài đặt và cập nhật các phần mềm thông dụng

Glarysoft Software Update Pro là công cụ hỗ trợ cài đặt và cập nhật các phần mềm thông dụng trên máy tính.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.