Bí kíp checkin cùng bạn gái dịp cuối tuần với Galaxy A6+

Cuối tuần là khoảng thời gian chúng ta nghỉ ngơi sau một tuần làm việc và học tập vất vả. Đối với các bạn trẻ có người yêu, cà phê tối tại những địa điểm lãng mạn để cùng trò chuyện và tâm sự với nhau thì còn gì bằng.

Chính vì vậy, hôm nay, mình sẽ mách nước cho các bạn một quán cà phê tuyệt đẹp để checkin sống ảo, đó chính là Du Miên Garden Cafe ở Gò Vấp. 

Bí kíp checkin cùng bạn gái dịp cuối tuần với Galaxy A6+

Để chụp cho bạn gái những bức ảnh sống ảo cực chất, các bạn nhớ mang theo một chiếc smartphone chụp đêm tốt nhé. Bật mí là mình đã chọn Galaxy A6+ vì máy có camera kép với các tính năng thời thượng như: Chụp xóa phông Live Focus, chụp xóa phông nghệ thuật Artbokeh. Máy ảnh A6+ có khẩu độ lớn F/1.7 cũng giúp chiếc máy này xứng đáng với danh hiệu “camera chinh phục bóng đêm” thì tất cả là chuyện nhỏ.

Galaxy A6+ thể hiện sức mạnh camera thông qua việc bắt nét khoảng khắc và chụp cực nhanh. Ảnh thu về có chi tiết sắc nét, màu sắc tươi tắn chứ không bị bệt. Lợi thế khẩu độ lớn giúp thu sáng nhiều hơn, hình ảnh cho ra đẹp lung linh và ảo diệu. 

Quán còn có các món ăn khá ngon và cực kỳ đẹp mắt như thế này đây! 

Tạo dáng sang chảnh khi ăn nè!!

Các bạn nên nắm một số mẹo nhỏ để chụp ảnh đẹp hơn trên Galaxy A6+ như:

  • Lau sạch ống kính để tránh trường hợp ống kính bị bám dấu vân tay hay vết bẩn, ảnh hưởng tới chất lượng ảnh chụp.
  • Bố cục 1 phần 3 sẽ giúp chủ thể nổi bật và bố cục tấm ảnh chặt chẽ hơn.
  • Bật chế độ đường kẻ lưới để dễ căn chỉnh hơn.
  • Chạm lấy nét và đo sáng ở các điểm trong khung hình đến khi ánh sáng hài hòa nhất.
  • Bạn nào biết sâu hơn về thông số có thể chuyển qua chế độ Chuyên gia để chụp tốt hơn, thông qua việc kiểm soát các thông số như: ISO, cân bằng trắng, chế độ lấy nét, EV... 

Cảnh trong quán rất đẹp với vòi phun nước lấp lánh ánh đèn 

Chỉ cần canh góc nghiêng thần thánh, mọi chuyện còn lại cứ để Galaxy A6+ lo

Nhưng đó chưa phải tất cả, bộ đôi tính năng Live Focus, Artbokeh giúp bạn nổi bật hơn giữa màn đêm. Thử nhìn xem những hình ảnh với chủ thể nổi bật hẳn lên so với phần hậu cảnh, phía sau còn có những hình dạng bokeh lung linh, bức ảnh trở nên nghệ thuật hơn bao giờ hết. 

Có bạn trai chụp ảnh như này thì thích cực phải không nào? 

Lung linh và ảo diệu như này thì post lên facebook có mà triệu like

Chỉ cần có A6+ vài thủ thuật nhỏ như canh góc mặt đẹp thì cô bạn gái sẽ nổi bật hơn bao giờ hết. Và chắc chắn là bạn sẽ ghi thêm điểm trong lòng cô ấy rồi.

Galaxy A6+ còn có khả năng chỉnh sửa và hậu kỳ ảnh trực tiếp trên điện thoại một cách mạnh mẽ. Bạn có thể điều chỉnh mức độ ảo diệu của bức ảnh xóa phông, điều chỉnh những hình dáng bokeh phía sau lung linh hơn. Bên cạnh những bộ lọc màu sắc cực “nghệ” để chia sẻ lên Facebook hay Instagram. 

Chỉ cần tạo dáng là có ngay 1 bức ảnh độc đáo khoe với bạn bè rồi

Bên cạnh đó, A6+ còn có camera trước 24MP khẩu lớn F/1.9 sẽ giúp bạn selfie bất chấp bóng tối. Ảnh selfie cho chi tiết sắc nét, không bị “mờ căm” như những chiếc smartphone cùng tầm giá.

Tóm lại, chỉ cần một sản phẩm tốt như A6+ và nắm bắt một số thủ thuật chụp ảnh, chắc chắn các bạn sẽ ghi điểm mạnh trong lòng bạn gái của mình rồi phải không nào!! 

 

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ngắm một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của Galaxy A7 (2018)

Nói qua về thông số camera sau, máy bao gồm camera chính 24 MP khẩu độ f/ 1.7, ống kính góc rộng 8 MP khẩu độ f/2.4 góc rộng 120 độ và cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.2 với đèn flash. Cả 3 camera sau này đều hỗ trợ trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp

Samsung đã chính thức đưa tân binh Galaxy A9 với 4 camera sau đầu tiên trên thế giới về với thị trường Việt Nam. Dự đoán, Galaxy A9 sẽ là ngôi sao sáng trong phân khúc tầm trung, cận cao cấp.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

Kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Bạn có bao giờ nghĩ Samsung sẽ tham gia vào trào lưu tai thỏ đang thịnh hành hiện hay không? Không cần đợi lâu nữa, ngay bây giờ hãy cùng với mình kích hoạt và trải nghiệm tai thỏ trên Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+.

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6

Tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6 thực chất đã có mặt trên phiên bản tiền nhiệm là OnePlus 5T từ đầu năm 2018. Trên OnePlus 6, tính năng điều hướng bằng cử chỉ thực sự hoạt động rất tốt, cho phép người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới