Sắc hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến tín đồ công nghệ khó có thể rời mắt

Sắc hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến các tín đồ công nghệ khó có thể rời mắt trong bất cứ cửa hàng bán lẻ nào, và lại càng không thể giấu đi niềm kiêu hãnh khi chính thức trở thành chủ nhân của siêu phẩm tầm trung mang sắc thái độc lạ này.
Sắc hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e khiến tín đồ công nghệ khó có thể rời mắt

Mạng xã hội những ngày gần đây ngập tràn các hình ảnh về sắc màu mới của Huawei Nova 3e, Sakura Pink, khi một loạt những người trẻ nổi tiếng liên tục chia sẻ sự thích thú tột độ vì “rinh” được em dế yêu quá ưng ý về nhà.

Trang Pháp vốn nổi lên như một hiện tượng của thế hệ trẻ, hiện đại trong phong cách, cá tính trong lối sống, và cực kỳ tài năng. Cô bất ngờ chia sẻ Huawei Nova 3e Sakura Pink là phụ kiện hoàn hảo cho những set đồ - bí quyết lượm liền cho các bạn gái trẻ trung!

Phạm Tuấn Tài (Anh Dũng Phạm) là một trong những hot teen thuộc nhóm Hot Face Hà Thành đang được yêu thích hiện nay. Luôn táo bạo trong phong cách ăn mặc, chàng rapper sành điệu này không chỉ khoe “điện thoại siêu cấp xinh tươi”, “chụp ảnh quay phim siêu siêu đẹp”, mà còn khuyến cáo “bà con nhanh tay tậu một em vì hàng đang khan hiếm”.

Hotgirl Bạch Huyền Trang khiến gần 80.000 người follow trên facebook ngưỡng mộ khi khoe ảnh rạng ngời cùng “sự lựa chọn thông minh hơn cả sự hoàn hảo” trên tay bởi “thiết kế tai thỏ thời thượng mà mức giá lại quá ư là ưng”.

Người đẹp 9X Bùi Hồng Thắm đắm đuối với màu hồng ngọt như kẹo, bởi “cầm vào thấy mình xinh hẳn ra” mà thích cái màu Sakura Pink này chỉ có mỗi dòng Huawei Nova 3e là có. Chẳng bao lâu nữa chắc hẳn trên facebook sẽ có sẵn một hội Love Sakura Pink nữa cho mà xem.

Phiên bản hồng Sakura Pink của Huawei Nova 3e nổi bật với sự hòa hợp tuyệt vời giữa mặt lưng kính và sắc hồng phấn quyến rũ, mặt khác, lại tùy góc nhìn mà cho ra màu hồng đậm nhạt khác nhau, đôi khi lại là màu trắng sữa hấp dẫn. Thế nên, hot girl Băng Baby (Hà Bảo Ngọc) pose ngay một tấm ton-sur-ton “sâu đíp” yểu điệu thục nữ với em ấy.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink)

Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu Hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị

Đập hộp và trên tay Huawei Nova 3e sắp được bán ra tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất Huawei sẽ sớm bán ra chiếc Nova 3e tại Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh trên tay thiết bị đã được một số website đăng tải. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei đã chính thức ra mắt chiếc smartphone P20 Lite tại Cộng Hòa Séc

Về thiết kế, Huawei Nova 3e có thiết kế khá giống với model iPhone X của Apple khi sở hữu 'màn hình tai thỏ' và cụm camera kép được đặt dọc. Màn hình này sẽ có kích thước 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ 19:9 cùng tấm nền IPS. Phần 'cạnh

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.