Bất ngờ rò rỉ video mở hộp Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt

Sau khi Xiaomi 'thả thính' loạt ảnh teaser hé lộ Redmi 6 Pro có 5 màu thời thượng, thì mới đây trang YouTube iTechDevice bất ngờ cho đăng video mở hộp chiếc smartphone này. 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FMtUi_geYS4]

Video mở hộp Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt

Xiaomi Redmi 6 Pro là phiên bản nâng cấp của Redmi 6 được ra mắt gần đây. Máy dùng chip Snapdragon 625 tích hợp trợ lý ảo AI, và có các tùy chọn RAM, ROM: 3 GB + 32 GB, và 4 GB + 64 GB.

Redmi 6 Pro được trang bị màn hình 5.84 inch (2.280 x 1.080 px), tỉ lệ khung hình 19:9. Camera kép phía sau 12 MP + 5 MP với kích thước pixel là 1.25 μm, còn camera selfie là 5 MP. Nhờ AI mà camera trên Redmi 6 Pro có thể chụp DoF (Depth of field - độ sâu trường ảnh) rất tốt. 

Bất ngờ rò rỉ video mở hộp Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt

Tuy có cảm biến vân tay đặt ở phía sau nhưng Redmi 6 Pro vẫn có thêm tùy chọn mở khóa bằng khuôn mặt. Máy có dung lượng pin 4.000 mAh, hỗ trợ USB-C, có cổng tai nghe 3.5 mm và chạy MIUI 9 (có thể nâng cấp lên MIUI 10 thông qua OTA).

Mặc dù Redmi 6 Pro không phải là smartphone flagship, nhưng Xiaomi hứa hẹn rằng máy sẽ có hiệu suất rất đáng khen. Dự kiến, Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6/2018.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy Snapdragon 636, 4 camera

Video cho thấy trong hộp đựng sản phẩm có tặng kèm ốp lưng cho Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch với tỉ lệ 19:9, dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và chạy Android 8.1 Oreo

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Lộ diện video trên tay Xiaomi Redmi Note 6 Pro rõ nét

Như thông tin mà video cung cấp, Xiaomi Redmi Note 6 Pro có màn hình 'tai thỏ' Full HD+ 6.26 inch, thiết kế của phần 'mặt tiền' này khác hẳn so với Redmi Note 5 Pro.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của