MEIZU 16 sẽ sở hữu mặt kính cong 2 cạnh trái và phải, cách vát cong gần như tương tự Galaxy S9

MEIZU 16 sẽ là smartphone cao cấp tiếp theo mà MEIZU mang đến cho người dùng.

Mới đây, một bức ảnh được cho là mặt trước của MEIZU 16 đã được rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc. Màn hình của chiếc điện thoại được cho là MEIZU 16 sở hữu mặt kính cong 2 cạnh trái và phải, cách vát cong gần như tương tự Galaxy S9 và các mẫu máy Galaxy S, Note của Samsung. 

MEIZU 16 sẽ sở hữu mặt kính cong 2 cạnh trái và phải, cách vát cong gần như tương tự Galaxy S9

Màn hình cạnh cong của MEIZU 16 có viền rất mỏng khi kết hợp với hai cạnh cọng sẽ tạo hiện ứng không viền. Và màn hình này không hề xuất hiện notch hay tai thỏ.

Một số tin đồn thời gian vừa qua đã tiết lộ thêm rằng, MEIZU 16 sẽ sở hữu cảm biến vân tay dưới màn hình và máy có thiết kế kim kết hợp kính.

Về cấu hình, MEIZU 16 và MEIZU 16 Pro sẽ hoạt động với vi xử lý Snapdragon 845, vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm cho đến thời điểm hiện tại. Có đến 3 phiên bản bộ nhớ trong, với 6GB RAM đi kèm 64/128GB ROM và 8GB với 256GB ROM. Phiên bản MEIZU 16 thường có màn hình kích thước 5.6 inch và phiên bản Pro màn hình sẽ lên đến 6.1 inch.

MEIZU 16 series sẽ có camera selfie kép và cụm 3 camera ở mặt lưng. Mức giá bán dự kiến nằm trong khoảng $470 - $625 cho các phiên bản bộ nhớ từ thấp đến cao.

Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu 15 và Meizu 15 Plus có điểm số ấn tượng trên AnTuTu

Kết quả đúng như mong đợi từ phía người dùng, Meizu 15 có đểm số 134.170 điểm, thử nghiệm tốc độ, chế độ đa nhiệm cũng cho thấy kết quả ấn tượng. Meizu 15 Plus dùng chip Exynos 8895 đạt kết quả 184.706 điểm, nó cũng tương đương số điểm mà Galaxy S8

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Lộ diện cấu hình và giá bán chi tiết của Meizu 16 và 16 Plus

Theo trang Gizchina, chỉ một vài ngày trước, Jack Wong, người sáng lập Meizu đã xác nhận rằng Meizu 16 sẽ được trang bị chipset cao cấp Qualcomm Snapdragon 845 và xuất hiện trong tháng 8 tới. Thông tin rò rỉ ngày hôm nay xác nhận rằng series 16 của

Meizu Pro 6 Edge đối thủ xứng tầm Samsung Galaxy S7 Edge

Theo những hình ảnh từ Weibo thì điện thoại Meizu có thiết kế một màn hình cong 2 bên, từ những thông tin rò rỉ trước đó thì đây có thể là chiếc...

Meizu Pro 7 thiết kế như Galaxy Note 7 lộ ảnh thực tế

Sau khi rò rỉ vài hình ảnh báo chí được cho là của Meizu Pro 6 Plus thì hôm nay mẫu smartphone này đã xuất hiện trên tay người dùng và nó được gọi...

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.