Lộ diện nhiều thông tin quan trọng về chiếc flagship OPPO Find X

Ishan Agarwal, một người nổi tiếng từ Ấn Độ đã đăng tải nhiều thông tin quan trọng về chiếc flagship của OPPO là OPPO Find X. Hầu hết các thông tin mới này phù hợp với một số tin đồn trước đó.

Nguồn tin mới đề cập, OPPO Find X sẽ sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch hỗ trợ độ phân giải 2K với tỉ lệ 19.5:9. 

Lộ diện nhiều thông tin quan trọng về chiếc flagship OPPO Find X

Hình ảnh mặt trước được cho là của OPPO Find X

Điều này cho thấy rằng chiếc điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế notch và không gian giải trí ấn tượng cho người dùng. Được biết, thiết bị này có kích thước 156.7 x 74.2 x 9.6 mm, nặng 186 gram, đi kèm với hai phiên bản màu Bordeaux Red và Glacier Blue.

Hơn nữa, OPPO đã xác nhận rằng OPPO Find X được trang bị con chip Snapdragon 845 kết hợp RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Ngoài ra, máy sẽ có thêm một phiên bản 128 GB.

Nói về hệ thống camera, OPPO Find X tích hợp cụm camera bao gồm: cảm biến chính 20 MP khẩu độ F/2.0 và cảm biến thứ cấp 16 MP khẩu độ F/ 2.0. Hơn nữa, sản phẩm còn có một camera selfie độ phân giải cao lên đến 25 MP khẩu độ F/2.0.

Ngoài những thông số cấu hình trên, OPPO Find X sẽ trình làng với một số tính năng nổi bật như công nghệ 5x Dual-camera Zoom, nhận dạng khuôn mặt 3D, cảm biến vân tay dưới màn hình và sạc nhanh Super VOOC. Cùng chờ thêm những thông tin thú vị liên quan đến sản phẩm này trong thời gian tới các bạn nhé!

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find X sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 21/7 tới

Được biết, OPPO Find X sẽ xuất hiện với hai phiên bản màu sắc rực rỡ là Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier để người dùng lựa chọn. Nói về OPPO Find X, đây là thiết bị cao cấp nhất của nhà sản xuất Trung Quốc tính ở thời điểm hiện tại.

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find X Lamborghini Edition sẽ chính thức lên kệ với giá 35 triệu

OPPO Find X Lamborghini Edition sở hữu các thông số kỹ thuật cao cấp bao gồm màn hình AMOLED 6.42 inch, chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ RAM 8 GB. Mặt sau của Find X Lamborghini Edition màu đen, làm từ sợi carbon, trong khi logo OPPO và Lamborghini

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

OPPO Find X sẽ ra mắt Việt Nam tại Capella Gallery Hall – 24 đường 3/2 – P12 – Q10 – TP HCM

OPPO Find X là mẫu smartphone cao cấp nhất từ trước tới nay đến từ nhà sản xuất OPPO, xuất hiện với hai màu sắc rực rỡ là Đỏ Bordeaux và Xanh Glacier để người dùng lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời