OPPO Find X sẽ sử dụng màn hình cong tràn 2 cạnh

Mới đây, đã xuất hiện teaser quảng cáo mới cho biết OPPO Find X sẽ sở hữu thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh.

Một báo cáo từ tuần trước đã đề cập rằng, Samsung Display sẽ cung cấp tấm nền OLED cong tràn cạnh cho OPPO kích thước 6.42 inch. Tấm nền màn hình này đã được nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng trên Samsung Galaxy S9, S9+ và Note 8.

Đây là lần đầu tiên OPPO sử dụng loại màn hình OLED linh hoạt có thể uốn cong. Khi mà Find X trang bị màn hình tràn cạnh thì nó sẽ có giá bán đắt hơn nhiều so với thiết bị hiện nay vì chi phí tấm nền OLED cong đắt hơn 5 lần so với màn hình bình thường. 

OPPO Find X sẽ sử dụng màn hình cong tràn 2 cạnh

Teaser mới xác nhận OPPO Find X sử dụng màn hình cong tràn 2 cạnh

Vào tuần trước, hai phiên bản mang mã model PAFM00 và PAFT00 được phát hiện trên trang web của TENAA. Nên khi ra mắt, có thể OPPO Find X sẽ có hai phiên bản khác nhau về cấu hình.

Đã có tin đồn OPPO Find X sẽ sở hữu notch được tích hợp một mô-đun cảm biến 3D cho tính năng nhận diện khuôn mặt 3D. Nhưng trong teaser mới hình ảnh vẫn chưa đủ rõ ràng để biết được thiết bị này có thiết kế notch hay không.

Ngoài ra, OPPO Find X sẽ mang trong mình bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.8 GHz có thể là chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và viên pin dung lượng 3.645 mAh, camera kép 16 MP + 20 MP với khả năng zoom 5x và camera selfie 25 MP.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện teaser OPPO Find X với thiết kế màn hình tràn 4 cạnh giống Vivo NEX

Vivo vừa mới giới thiệu chiếc NEX với màn hình 6.59 inch tỷ lệ lên tới 91,24%. OPPO Find X dự kiến ra mắt vào tuần tới dường như cũng có thiết kế tương tự, thông tin được xác nhận qua hình ảnh teaser chính thức từ OPPO. Theo thông tin từ TENAA Find

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

OPPO Find X dự kiến là siêu phẩm tiếp theo được ra mắt thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế hiện đại cùng cấu hình cao cấp, dưới đây...

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,