Samsung Galaxy A8 2016 sắp được cập nhật Android Oreo

Samsung có thể cung cấp bản cập nhật Android 8.0 Oreo mới nhất cho điện thoại thông minh đã được ra mắt gần hai năm trước là Galaxy A8 2016. 

Samsung Galaxy A8 2016 sắp được cập nhật Android Oreo

Tuy nhiên, có vẻ như Samsung chỉ đang trong quá trình thử nghiệm vì Galaxy A8 2016 gần đây đã được phát hiện tại Wi-Fi Alliance với Android 8.0 Oreo. Điều tương tự cũng xảy ra với một số điện thoại thông minh mà Samsung đã cập nhật phiên bản này trong quá khứ. Chính vì vậy có nhiều khả năng Galaxy A8 2016 sẽ thực sự nhận được bản cập nhật.

Tất nhiên, Android 8.0 Oreo sẽ là bản cập nhật lớn cuối cùng của Galaxy A8 2016 nhận được. Và một thực tế khác, năm tới sẽ là thời gian cuối cùng mà điện thoại thông minh này nhận được bản cập nhật bảo mật.

Samsung đã cung cấp bản cập nhật Android Oreo cho một vài điện thoại thông minh Galaxy tầm trung trong vài tháng qua, và có vẻ như xu hướng này sẽ tiếp tục trong suốt cả năm. Nếu bạn sở hữu điện thoại thông minh Samsung không quá hai năm tuổi đời, có khả năng bạn sẽ nhận được bản cập nhật Android Oreo tại một thời điểm nào đó trong năm nay.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Samsung Galaxy J7 Pro chính thức nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo

Chủ sở hữu Galaxy J7 Pro ở một số thị trường giờ đây có thể tải xuống bản cập nhật Android 8.1 Oreo. Điện thoại được ra mắt tại Việt Nam vào khoảng giữa năm 2017. Điện thoại hỗ trợ Samsung Pay đầy đủ, điều từng thiếu trên Galaxy J7 (2017). Tại thời

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

iPhone SE lock về VN rẻ hơn cả iPhone 5s, có nên mua?

iPhone SE lock hay khóa mạng đang tràn về Việt Nam với giá bán rẻ hơn cả iPhone 5s. Vậy thực hư thế nào? Có nên mua loại hàng này hay không?

5 nền tảng miễn phí xây dựng ứng dụng không cần code

Trước kia, để tạo một ứng dụng, các lập trình viên sẽ mất vài tuần, vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều nền tảng xây dựng ứng dụng mà bạn có thể sử dụng để tạo một ứng dụng trong vài

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Hướng dẫn xóa dữ liệu Facebook nhưng giữ lại tài khoản

Để khắc phục nhược điểm trên, bạn chỉ cần cài đặt tiện ích Social Book Post Manager tại địa chỉ (nhấn Add to Chrome > Add extension), tương thích với Google Chrome, Cốc Cốc, Yandex, Opera hoặc bất cứ trình duyệt nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy