Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Hồi tuần trước Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện trên TENAA của Trung Quốc với thiết kế màn hình notch, còn bây giờ model này tiếp tục được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận.
Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Một thiết bị Xiaomi với số model M1805D1SG vừa được tìm thấy trên trang web IMDA của Singapore (cơ quan tương tự như FCC hoặc TENAA) có tên gọi là Mi A2 Lite.

Xiaomi Mi A2 Lite được cơ quan truyền thông Singapore chứng nhận

Số model thiết bị tìm thấy ở IMDA tương tự như của một số model khác được thấy trên TENAA tuần trước, bao gồm: M1805D1SC , M1805D1SE và M1805D1ST. Như vậy, sự khác biệt duy nhất ở các phiên bản này đến từ hai chữ cái cuối cùng.

Theo TENAA, dòng điện thoại này sẽ có màn hình FHD+ 5.84 inch cùng thiết kế notch ở viền trên. Máy dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) kết hợp với các tùy chọn RAM 2 GB, 3 GB và 4 GB RAM và ROM 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Nhiều khả năng Xiaomi Mi A2 Lite chính là Redmi 6 dành cho thị trường Singapore

Mi A2 Lite có camera kép phía sau (chính 12 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie có độ phân giải 5 MP. Ngoài ra còn có máy quét vân tay ở mặt sau của thiết bị. A2 Lite sẽ được cài sẵn Android 8.1 Oreo và dung lượng pin 3.900 mAh hoặc 4.000 mAh.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Lite sẽ có phiên bản 8 GB RAM cùng màu sắc mới

Phiên bản Mi 8 Lite mới vẫn trang bị cấu hình tương tự như phiên bản tiêu chuẩn với màn hình LCD kích thước 6.26 inch FHD+, bô vi xử lý Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24MP và viên pin 3.250 mAh.

Xiaomi Mi 8 Lite có thêm phiên bản RAM 8 GB cùng gam màu mới

Số model của phiên bản mới là M1808D2TT, tương tự như Xiaomi Mi 8 Lite tiêu chuẩn là M1808D2TE. Các thông số kỹ thuật cũng tương tự, như màn hình LCD FHD+ 6.26 inch, dùng chip Snapdragon 660, camera kép sau, camera selfie 24 MP và dung lượng pin

Rò rỉ hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một trang web thương mại điện tử của Ba Lan vừa liệt kê những hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của bộ đôi smartphone giá rẻ sắp tới của Xiaomi là Mi A2 và Mi A2 Lite.

Xiaomi có thể sẽ ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite chạy Android Go trong thời gian tới

Cụ thể một chiếc smartphone mang tên Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện tại IMDA, đây là cơ quan truyền thông của Singapore, tương tự như FCC của Hoa Kỳ hay NCC của Đài Loan.

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Xiaomi Redmi 6 bất ngờ được TENAA chứng nhận

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi có tên gọi là Redmi 6 vừa đạt được chứng nhận TENAA với tên mã M1804C3DE. Tại đây, phiên bản kế nhiệm của chiếc Redmi 5 được xác nhận sẽ có

Hé lộ hình ảnh thiết kế của Honor 10 Lite trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách của TENAA cho biết Honor 10 Lite sẽ có tổng cộng 3 biến thể khác nhau với số model lần lượt là HRY-AL00a, HRY-AL00 và HRY-TL00. Cả ba đều có cùng một kiểu thiết kế và sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc. Cụ thể, 2 model

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).