Android 7.0 cho Huawei P9 đã được chuẩn bị sẵn sàng

Smartphone cao cấp từ Huawei là P9 khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 và gần như chắc chắn sản phẩm sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 mới nhất.


Hôm nay tin vui đã đến với người dùng P9 khi một video được cho là phiên bản thử nghiệm của Android 7.0 Nougat đã xuất hiện. Theo đó các nhà phát triển tại XDA đã phát hiện một bản cập nhật OTA của Huawei P9.

[/i]

Những thay đổi được ghi nhận trên Android 7.0 của P9 gồm:

  • Hỗ trợ nhiều tài khoản người dùng.
  • Tối ưu các thao tác sử dụng.
  • Công nghệ tiết kiệm pin ROG cũng xuất hiện.
  • Tăng tính ổn định hệ thống.

Được biết đây chưa phải là bản thử nghiệm cuối cùng nên nhiều khả năng phiên bản Android Nougat chính thức phát hành cho P9 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể hơn nữa.

Trước đó sản phẩm từ nhà sản xuất Hoa Vĩ đã được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/7, Huawei P9 trang bị màn hình 5.2 inch fullHD, bên trong là bộ vi xử lý Kirin 955 tám nhân, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, viên pin dung lượng 3.000 mAh, khởi chạy trên nền tảng Android 6.0.


Nguồn: Android 7.0 cho Huawei P9 đã được chuẩn bị sẵn sàng

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ, RAM 4 GB, Android 7 Nougat

Huawei JMM là chiếc smartphone chuẩn bị được ra mắt của Huawei. Máy vừa được chứng nhận TENAA - Cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

MWC 2017 Huawei P10 ghé thăm Geekbench, chạy Android 7.0

Thế giới di động - Sau khi xuất hiện trên GFXBench hồi cuối năm ngoái thì bây giờ, chiếc smartphone sắp ra mắt của Huawei là Huawei P10 lại tiếp tục lộ nhiều thông...

Xuất hiện smartphone mới của Huawei sở hữu 3GB RAM chạy Android 7

Được biết, thiết bị này mang số hiệu Huawei JMM-AL00 được hiển thị chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và có thể sẽ là một thiết bị nằm ở phân...

Huawei sắp cho ra mắt smartphone chạy Android 7.0

Mới hôm qua (17/8), trên trang chủ của cơ quan viễn thông Trung Quốc TENAA đã rò rỉ thông tin về smartphone mới của Huawei, dựa vào hình ảnh có...

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9

Trong bài viết, sẽ chỉ cho các bạn cách để cập nhật Android 7.0 Nougat trên Huawei P9, phiên bản hệ điều hành Google mới nhất hiện nay.

Huawei P Smart 2019 ra mắt: Chip Kirin 710, chạy Android 9 Pie

Huawei P Smart 2019 vừa ra mắt tại Anh với màn hình lớn được thiết kế theo phong cách 'giọt sương' và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Mở khóa màn hình thông minh như iPhone cho tất cả máy Android

Màn hình tự bật sáng khi bạn nhấc điện thoại lên từ mặt bàn hay trong balo, túi sách... là tính năng mới trên iPhone từ phiên bản iOS 10. Cách sau đây của chúng tôi giúp bạn mang tính năng này lên tất cả các máy

Hướng dẫn cách chặn xóa, cài, mua ứng dụng App Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

5 điều cần làm khi Firefox chạy chậm hơn các trình duyệt web khác

Mozilla Firefox vẫn là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất hiện nay. Nhưng bạn càng sử dụng nó nhiều thì trình duyệt dường như càng phản ứng chậm. Vậy bạn có thể làm gì khi Firefox chạy chậm, trong khi các

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Cách đăng ký sim Sinh viên của MobiFone

Gói cước Sinh viên của MobiFone sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn, như truy cập mạng không tốn ké, giảm giá cước gọi nội mạng hay ngoại mạng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.