Galaxy A6+ có những điểm gì nổi trội hơn Galaxy A8+

Galaxy A6 và Galaxy A6+ ra mắt đã khiến chúng tôi (tác giả bài viết trên Sammobile) ngạc nhiên, nó tiết lộ kế hoạch của Samsung đó là kết hợp các yếu tố của dòng A và dòng J để tạo ra một thiết bị khác biệt.

Tuy nhiên, phiên bản Galaxy A6+ dường như có nhiều ưu thế tuyệt vời hơn, vì vậy mà nó hấp dẫn hơn so với Galaxy A6, mặc dù giá bán có phần cao hơn. 

Galaxy A6+ có những điểm gì nổi trội hơn Galaxy A8+

Tuy nhiên, Galaxy A6+ cũng có những thông số kỹ thuật khiến nó vượt qua cả Galaxy A8+. Hiện đây là 2 smartphone tầm trung rất hấp dẫn của Samsung và chúng ta sẽ xem xét những gì khiến Galaxy A6+ nổi trội hơn cả Galaxy A8+ nhé.

Cả camera trước và sau đều rất ấn tượng

Galaxy A8+ cùng Galaxy A8 là những smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị camera selfie kép và chúng tôi rất ấn tượng bởi khả năng chụp hình tự sướng Live Focus của nó. Nhưng liệu người dùng có thường xuyên chụp ảnh tự sướng xóa phông? Đặc biệt là khi chụp cùng với một nhóm người thì xóa phông thế nào?

Đó là nơi Galaxy A6+ phát huy tác dụng của mình với camera trước lên tới 24 MP, là camera đơn nhưng nó cho bạn hình ảnh sắc nét, nhiều chi tiết hơn. 

Sự khác biệt có thể không lớn như mong đợi khi máy ảnh mặt trước sẽ không thể có được phần cứng (khẩu độ, độ lớn của pixel) như máy ảnh mặt sau, nhưng bạn có thể nhận ra độ rõ nét được cải thiện khi một camera với độ phân giải cao hơn cung cấp.

Và đối với những hình ảnh chụp tự sướng, bạn có thể sử dụng tính năng lấy nét dựa trên phần mềm, có thể hoạt động không tốt như camera kép nhưng nó vẫn hoàn thành công việc cần thiết. Ngoài ra, camera trước còn có thêm một đèn flash LED trợ sáng. 

Camera mặt sau của Galaxy A6+ được trang bị tốt hơn so với Galaxy A8+. Samsung đã chọn đặt camera kép mặt sau Galaxy A6+ với 2 cảm biến là 16 MP + 5 MP.

Máy ảnh 16 MP trên A6+ có thể không tốt bằng 16 MP trên A8+ nhưng với Galaxy A6+ thì có thêm máy ảnh thứ cấp 5 MP, nhờ vậy mà bạn có thể chụp ảnh xóa phông Live Focus.

Tất nhiên, nếu bạn là người thích chụp ảnh tự sướng xóa phông thì Galaxy A8+ vẫn tốt hơn, nhưng đối với những người khác, Galaxy A6+ là lựa chọn hợp lý hơn.

Chạy sẵn Android 8.0 Oreo

Người dùng Android thường phàn nàn về tốc độ cập nhật rất chậm của các hãng sản xuất smartphone. Thường mất vài tháng để nhận được bản cập nhật hệ điều hành phiên bản mới. Samsung cũng không ngoại lệ, Galaxy A8/A8+ lên kệ 4 tháng sau khi Android 8.0 Oreo ra đời, nhưng nó chỉ tích hợp sẵn Android 7.0 Nougat. 

Vì vậy, Galaxy A6/A6+ có một lợi thế ở đây và chắc chắn, bản cập nhật Android P sắp tới vẫn sẽ dành cho Galaxy A6/A6+.

Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh được cải thiện

Đây là một tính năng mà Samsung không quảng cáo nhiều cho Galaxy A6/A6+, có lẽ vì 2 smartphone này không có loa stereo. Nhưng nhờ hiệu ứng Dolby Atmos mà chất lượng âm thanh sẽ tốt hơn, cả trên tai nghe và loa ngoài. Vì vậy, nó đã đứng trên một bước so với Galaxy A8+. 

Nếu bạn muốn biết được Dolby Atmos tốt hơn thế nào, bạn cần phải sử dụng tai nghe chất lượng hơn của bên thứ 3 chứ không phải tai nghe đi kèm.

Bạn nghĩ sao? Bạn có đồng ý với 3 điểm mà Galaxy A6+ vượt mặt cả Galaxy A8+ ở trên không?

Nguồn Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Mang thanh điều hướng ảo lên màn hình Android không cần root

Trong trường hợp các phím điều hướng trên điện thoại Android của bạn bị hư, không có đèn nền để sử dụng buổi tối hay muốn hạn chế dùng nút home cứng

Cách đưa file PDF và EPUB lên Google Books trên thiết bị Android

Hiện nay, Google đã cho phép bạn tải các nội dung cá nhân trực tiếp lên Google Books từ thiết bị Android của bạn. Điều này cho phép bạn tìm kiếm thông tin thuận tiện hơn chứ không phải là những gì có sẵn trên Play

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.