Thử độ bền của “Kẻ hủy diệt Flagship” thế hệ mới - OnePlus 6

Mới đây, Zack Nelson của kênh YouTube JerryRigEverything đã tiến hành thử độ bền của “Kẻ hủy diệt Flagship” thế hệ mới - OnePlus 6 vừa được trình làng đêm qua theo giờ Việt Nam. Được biết, Nelson đã tiến hành các thử nghiệm như cào xước bằng mũi kim loại theo thang độ cứng Mohs, cạo bằng dao dọc giấy, đốt màn hình và thử bẻ cong... 

Đầu tiên, trong màn thử nghiệm cào xước với mũi kim loại theo thang Mohs thì tới mức 6 màn hình OnePlus 6 mới bắt đầu bị xước nhẹ và tới mức 7 thì vết xước rõ hơn. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu flagship mới nhất của OnePlus sẽ không hề bị xước màn hình và kính mặt lưng khi đút trong túi cùng với đồng xu, chìa khóa hoặc thậm chí cả dao cạo râu.

Mặc dù thừa nhận rằng thử nghiệm đốt màn hình có vẻ hơi vô ích nhưng Nelson vẫn tiến hành. Thường khi bị đốt màn hình LCD sẽ tắt và phục hồi hoàn toàn sau vài giây trong khi đó màn hình OLED sẽ bị chết pixel và để lại điểm trắng. Vì vậy mà sau màn tra tấn khoảng 20 giây bằng lửa thì các điểm ảnh tiếp xúc với ngọn lửa trên màn hình OnePlus 6 đã chết vĩnh viễn.

Cuối cùng, đôi tay khỏe mạnh của Nelson đã phải đầu hàng OnePlus 6 trong thử nghiệm uốn cong khi khung kim loại vẫn còn nguyên vẹn và kính không bị vỡ.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Liệu OnePlus 6T có sống tốt sau khi trải qua bài kiểm tra độ bền

Sản phẩm này được bảo vệ bằng kính cường lức Gorilla Glass 6 ở mặt trước, máy đã có những vết xước ở cấp độ 6 và ở cấp độ 7 theo thang đo của Mohs.

Galaxy Note 9 liệu có sống sót sau khi cào xước, đốt màn hình và bẻ cong?

Zack Nelson - đến từ kênh YouTube quen thuộc JerryRigEverything mới đây đã có trên tay Galaxy Note 9 và anh đã có bài kiểm tra độ bền đối với flagship này.

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Loạt ảnh OnePlus 3, "kẻ tiêu diệt flagship" sắp ra mắt của OnePlus

OnePlus 3 xuất hiện toàn bộ ảnh chi tiết trước khi ra mắt. Nhiều khả năng bản Snapdragon 820, RAM 4GB có giá chưa đến 7 triệu đồng

Corning: Kính cường lực trên Galaxy Note 7 cứng hơn cả kim loại?

Mới đây, kênh YouTube JerryRigEverything đã thực hiện một loạt bài test độ bền gồm khả năng chống xước, bẻ cong và cả chịu lửa với Galaxy Note 7 cùng một số sản phẩm khác....

“Kẻ hủy diệt flagship” OnePlus 5 lộ ảnh báo chí kèm giá bán hấp dẫn

OnePlus 5 có kiểu dáng khá giống với mẫu iPhone 7 Plus của Apple với thiết kế kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home tròn được tích hợp cảm biến vân tay cho tốc độ mở khóa nhanh chỉ 0.2 giây.

Galaxy Note 9 sẽ thế nào sau khi bị cào xước, bẻ cong?

Nhìn chung, Galaxy Note 9 không có điều gì sai sót trong thiết kế, nó cũng có độ bền tương tự như những flagship khác phủ kính Gorilla Glass 5. Nó cứng cáp và chắc chắn, không bị bẻ cong.

“Mổ bụng” và “soi” các linh kiện ở bên trong siêu phẩm OnePlus 6T

Theo trang Gizchina, OnePlus 6T là một trong những mẫu flagship nổi bật nhất và nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, nên việc ‘’phẫu thuật’’, ‘’tra tấn’’ thiết bị này từ các reviewer công nghệ trên toàn thế giới là điều không thể tránh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Mách bạn cách khắc phục lỗi mất tin nhắn Messenger mới nhất

Messenger là ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng smartphone. Tại đây sẽ lưu trữ tất cả tin nhắn của bạn bè, người thân hay thậm chí tin nhắn công việc. Trong quá trình sử dụng, một số người gặp phải các lỗi như

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.