Lộ diện hình ảnh thiết kế đầy đủ của OnePlus 6 qua quảng cáo ốp lưng

Việc Xiaomi liên tiếp tung ra các smartphone có cấu hình mạnh, giá tốt như Xiaomi Mi Mix 2s hay Black Shark khiến cho OnePlus 6 của hãng điện thoại được mệnh danh “flagship killer” gặp khá nhiều áp lực. Chiếc điện thoại đình đám này sẽ ra mắt vào ngày 16/05 tới. Sau nhiều thông tin rò rỉ, chúng ta đã có được hình ảnh thiết kế đầy đủ của OnePlus 6 qua quảng cáo ốp lưng của một hãng phụ kiện. 

Lộ diện hình ảnh thiết kế đầy đủ của OnePlus 6 qua quảng cáo ốp lưng

Theo rất nhiều hình ảnh ốp lưng OnePlus 6, chiếc điện thoại này có mặt trước màn hình “tai thỏ” với viền khá mỏng, đây là xu hướng hiện nay và chúng ta không hề ngạc nhiên về mặt trước này. Điểm bất ngờ nằm ở mặt sau của OnePlus 6 khi máy có camera kép đặt dọc ở chính giữa lưng, cùng hàng với vị trí cảm biến vân tay. Như vậy là thay vì bố trí ở góc như iPhone X thì OnePlus 6 lại đặt camera sau ở giữa giống với Samsung Galaxy S9+. Về màu sắc, OnePlus 6 có vẻ như sẽ không có nhiều màu mà đơn thuần là những màu sắc thanh lịch quen thuộc như đen hoặc bạc.

OnePlus 6 chắc chắn sẽ chạy bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, dung lượng RAM và bộ nhớ trong tối đa lần lượt là 8GB RAM + 256GB. Điều chúng ta quan tâm hơn là camera của OnePlus 6 sẽ làm được những gì, khi CEO của hãng này khá tự tin cho biết camera OnePlus 6 không thua kém gì những flagship đầu bảng hiện nay như Galaxy S9+ hay Apple iPhone X.

Giá bán OnePlus 6 tiếp tục sẽ hấp dẫn như mọi năm, dự kiến rơi vào khoảng 500 USD cho phiên bản thấp nhất 64GB. Chi tiết về chiếc điện thoại này sẽ xuất hiện vào ngày 16/05 tới, trong sự kiện ra mắt máy ở Luân Đôn. 

 
 
 
 
 
 
 
 

Quân LNH

(theo Gizmochina)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh ốp lưng OnePlus 6T bất ngờ xuất hiện, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh ốp lưng bảo vệ mới xuất hiện về OnePlus 6T đã xác nhận nhiều thông tin về thiết kế của điện thoại này.

Mặt sau OnePlus 6 dường như là nắp gỗ giống OnePlus 1 và 2 hồi xưa

OnePlus làm vỏ gỗ khá đẹp, bắt mắt và tạo được điểm nhấn riêng, hi vọng họ sẽ duy trì được chất lượng như vậy trên chiếc OnePlus 6. Bọc bên ngoài chiếc điện thoại này vẫn là khung kim loại được vát mỏng, và chiếu theo những gì hãng đã làm với

Xuất hiện thông tin về giá và ảnh ốp lưng của OnePlus 6

Mới đây, Gizmochina cho biết đã có được thông tin về giá bán của OnePlus 6, kèm theo đó là bức ảnh ốp lưng dành cho sản phẩm này, nhờ vậy đã hé lộ...

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Hình ảnh ốp lưng tiết lộ nhiều thông tin thú vị về thiết kế OnePlus 6

Theo trang Gizchina, thông thường một chiếc ốp lưng TPU sẽ chẳng có gì đặc biệt để nói đến nhưng trong trường hợp của OnePlus 6 thì nó lại vô tình xác nhận một số về thiết kế mà chúng ta vẫn chưa chắc chắn về điện thoại này.

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh cử chỉ nhấn đúp trên Apple Pencil 2, nâng cao trải nghiệm iPad Pro 2018

Trên Apple Pencil 2, bạn có thể tùy chỉnh thêm các chức năng gán vào cử chỉ nhấn đúp. Điều này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trên iPad Pro 2018.

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon