Xuất hiện hình ảnh iPad Pro thế hệ mới, sẽ có thêm bản 16GB?

Sau loạt tin rò rỉ về bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, mới đây, Appleinsider lại tiếp tục đăng tải hai bức hình được cho là iPad Pro thế hệ mới. Theo đó, trang tin này nói rằng hình ảnh được gửi đến vào hôm Chủ nhật từ một độc giả ở châu Á (có vẻ như là công nhân làm trong một nhà máy thuộc chuỗi cung ứng của Apple ở Trung Quốc).

 


 

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy rằng, thiết bị có tên mã MH1C2CD/F, không trùng với bất kỳ thiết bị nào của Apple hiện nay. Nhưng khi so sánh với số hiệu ML0G2LL/A - ML3N2LL/A của chiếc iPad Pro 12.9 inch đang có mặt trên thị trường, chúng ta có thể suy đoán rằng đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc máy tính bảng này. Thông tin rò rỉ gần đây cũng nói rằng Apple dự kiến sẽ trình làng ít nhất một chiếc iPad mới trong năm nay.

Nếu hình ảnh trên là đúng thì đây có thể là nguyên mẫu hoặc phiên bản tiền sản xuất của thế hệ iPad mới. Điều này cũng dễ hiểu khi mà hình ảnh hiển thị cho thấy thiết bị chỉ có 12GB dung lượng lưu trữ, sau khi đã cài đặt hệ điều hành và một số ứng dụng gốc để tiến hành thử nghiệm và khắc phục lỗi phát sinh. Thiết bị chạy iOS 10 Beta mới được Apple phát hành cho các nhà phát triển trong tháng này.

Dù đã có ảnh chụp màn hình nhưng vì không có vật tham chiếu cụ thể, chúng ta khó có thể xác nhận đây có phải là chiếc iPad Pro 12.9 inch hay không.

Tính đến thời điểm này, thông tin cấu hình chi tiết của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Một nguồn tin mới đây nói rằng đây chỉ là phiên bản nâng cấp của chiếc iPad Pro 12.9 inch hiện tại với vi xử lý A10X, camera cải tiến và tích hợp thêm công nghệ hiển thị True Tone từng sử dụng trên iPad Pro 9.7 inch.

Hiện chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức của chiếc iPad Pro thế hệ mới. Trong khi đó, nhiều chuyên gia dự đoán rằng thiết bị có thể được giới thiệu sau sự kiện ra mắt iPhone 7 vào tháng 9 hoặc ra mắt cùng lúc với chiếc Macbook Pro đời mới tại sự kiện được tổ chức vào Quý IV.

 

Duyên

Nguồn: Appleinsider

Nguồn: Xuất hiện hình ảnh iPad Pro thế hệ mới, sẽ có thêm bản 16GB?

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPad 9 trong năm 2021: Thân máy mỏng, nhẹ, giá rẻ, màn hình tràn viền, giá 6,9 triệu

Theo báo cáo mới từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc, Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad Gen 9 có thiết kế tương tự như iPad Air thế hệ thứ ba vào mùa xuân năm nay. Apple sẽ không thay đổi kích thước màn hình, vì thế iPad 9 vẫn sẽ được trang bị...

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Bộ 3 iPad mới của Apple sẽ ra mắt muộn hơn thường lệ

Thế giới di động - Nếu bạn đang mong chờ một mẫu iPad của Apple ra mắt vào mùa xuân thì có thể sẽ thất vọng bởi nguồn tin mới nhất cho biết nhà Táo có thể trì hoãn...

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

iPad mới chạy chip mạnh hơn iPhone 7 sẽ ra mắt trong Q2/2017

Chúng ta đã được nghe rằng Apple có thể sẽ trình làng iPad mới trong tháng 3 hoặc tháng 4 và bây giờ, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kou tiếp tục...

Apple sẽ ra mắt một mẫu iPad không viền màn hình vào năm sau

Trong số ba model dự kiến sẽ được trình làng vào tháng Ba năm tới, Apple sẽ cho ra mắt một mẫu iPad với màn hình không viền.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ, Cả một đời ân oán trên máy tính và điện thoại

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Cách dùng ứng dụng thước đo ảo AR MeasureKit iOS 11

AR MeasureKit là ứng dụng tận dụng công nghệ thực tế ảo để đo không gian thật trên các thiết bị iPhone/iPad chạy iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.