Những vũ khí sẽ giúp Xiaomi Redmi Note 5 cháy hàng sau khi lên kệ

Thông tin từ Xiaomi Việt Nam cho thấy, hãng đã sẵn sàng ra mắt chiếc smartphone hết sức hấp dẫn trong phân khúc giá rẻ là Redmi Note 5 vào ngày 7/5 tới. Dựa trên những ưu thế vượt trội mà sản phẩm này đang nắm giữ, nhiều khả năng Redmi Note 5 sẽ tạo nên một cơn sốt mua sắm ngay sau khi ra mắt và lên kệ.





Cấu hình đánh bật mọi đối thủ trong tầm giá



Xiaomi vốn nổi danh là thương hiệu chuyên kinh doanh dòng smartphone giá rẻ có cấu hình “khủng” và Redmi Note 5 chính là một sản phẩm tiêu biểu cho triết lý kinh doanh này.



Ra mắt vào ngày 16/3 vừa qua tại Trung Quốc, Redmi Note 5 gây ấn tượng mạnh cho giới công nghệ nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn nhiều so với giá bán. Cụ thể, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải Full HD+ (2.160 x 1.080 pixels). Máy chạy chip Snapdragon 636, có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong.



Dự kiến khi Redmi Note 5 cập bến thị trường Việt, sản phẩm sẽ có giá bán giao động trong khoảng dưới 5 triệu đồng. Cấu hình này hứa hẹn giúp Redmi Note 5 đánh bại mọi đối thủ cùng phân khúc và thu hút vô số khách hàng tìm mua.




Những vũ khí sẽ giúp Xiaomi Redmi Note 5 cháy hàng sau khi lên kệ


Cấu hình mạnh mẽ đủ để giúp Redmi Note 5 đánh bại các đối thủ cùng phân khúc





Sức hấp dẫn từ camera kép AI



Vũ khí tiếp theo có thể giúp Xiaomi Redmi Note 5 thu hút người dùng đó là khả năng chụp ảnh. Khác với những thế hệ Redmi khác mà Xiaomi đưa về Việt Nam trước đó, Redmi Note 5 không chỉ có cấu hình tốt mà còn được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh. Sản phẩm sở hữu cụm camera kép 12MP + 5MP, trong đó bao gồm một camera chính 12MP khẩu độ F/1.9. Camera của Redmi Note 5 có khả năng lấy nét theo pha kép rất nhanh và chính xác, đây là tính năng thường chỉ góp mặt ở trên những mẫu điện thoại cao cấp đắt đỏ.



Ngoài ra, để nâng cao khả năng chụp ảnh của Redmi Note 5, Xiaomi còn tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp cho việc xóa phông chính xác và chi tiết hơn. Tin rằng điều này sẽ hấp dẫn rất nhiều khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh tốt giá rẻ tìm tới với Redmi Note 5.






Một bức hình xuất sắc chụp bằng Redmi Note 5





Ngoại hình nịnh mắt, cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên



Thiết kế là một trong những yếu tố then chốt khi chúng ta chọn mua cho mình một chiếc smartphone sẽ gắn bó với bản thân trong một thời gian dài. Hiểu được điều này, Xiaomi trau chuốt kĩ lưỡng ngoại hình của Redmi Note 5 để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường điện thoại.



Màn hình được thiết kế theo tỉ lệ 18:9 giúp mặt trước của sản phẩm gọn gàng, đơn giản mà vẫn trang nhã, cuốn hút. Mặt lưng Redmi Note 6 được bo cong nhẹ tạo cảm giác cầm nắm ôm tay, những đường cắt chạy ngang thân máy tạo nên điểm nhấn sắc sảo đẹp mắt. Máy có nhiều màu sắc cuốn hút để lựa chọn như vàng, xanh, vàng hồng và đen nhám để đáp ứng sở thích của từng người.






Redmi Note 5 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên





Dư âm tốt đẹp từ cơn sốt Xiaomi Redmi 5 Plus



Một lợi thế quan trọng khác của Redmi Note 5 từ trước khi lên kệ chính là việc thừa hưởng dư âm tốt đẹp từ cơn sốt Redmi 5 Plus đang khuấy đảo làng di động Việt suốt hai tháng trở lại đây. Cụ thể, Redmi 5 Plus đã “cháy” hết 10.000 suất đặt trước chỉ trong 3 ngày đầu và liên tục hết hàng trong thời gian sau đó.



Nếu không có gì thay đổi thì khi cập bến thị trường nước ta, Redmi Note 5 sẽ có giá bán cao hơn đôi chút so với Redmi 5 Plus, tuy nhiên, với những gì mà sản phẩm này đem lại, tin rằng Redmi Note 5 sẽ tạo nên cơn sốt mua sắm không kém gì những điều mà Redmi 5 Plus làm được trước đó.






Redmi Note 5 hứa hẹn xô đổ cột mốc doanh số mà Redmi 5 Plus từng đạt được





Duyên

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note