7 lý do đáng để người dùng chờ đợi Samsung Galaxy Note 7 ra mắt

7 lý do dưới đây liệu bạn có quyết định lựa chọn Samsung Galaxy Note 7 là smartphone tiếp theo của mình hay không?



Với sự thành công rất lớn của Galaxy S7 và S7 edge trên thị trường hiện nay thì Samsung Galaxy Note 7 được hứa hẹn là một trong những chiếc điện thoại được mong đợi nhất trong nửa cuối năm nay. Samsung đang có kế hoạch để đi theo ngôn ngữ thiết kế của S7 edge khi mang lại một màn hình cong 2 cạnh cho Galaxy Note 7. Điều này sẽ giúp người dùng cầm nắm điện thoại thoải mái hơn khi sử dụng.

Đối với các cải tiến về cấu hình thì có lẽ chúng ta không nên mong đợi nhiều sự thay đổi quá lớn so với bộ đôi S7 / S7 edge vì nó đã quá tuyệt vời về hiệu suất sử dụng. Có lẽ việc nâng cấp lên 6GB RAM, một chip xử lý có tốc độ cao hơn một chút như Snapdragon 823 / Exynos 8893 hay viên pin có dung lượng lớn hơn cũng sẽ là quá đủ cho người dùng trải nghiệm. 


Galaxy Note 7 sẽ là một trong những smartphone đáng chờ đợi nhất trong năm

 

Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc việc mua điện thoại mới thì 7 lý do dưới đây sẽ đáng để bạn chờ đợi Galaxy Note 7 cho đến ngày 02 tháng 8 khi smartphone này sẽ được công bố.

 


1. Chiếc Note đầu tiên chống nước


 

Trong khi Galaxy S7 và S7 edge có khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68 thì nhiều dấu hiệu cho thấy Note 7 cũng sẽ được trang bị tính năng này. Như vậy, Note 7 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng Note có khả năng chống nước.

 


2. Chiếc Note đầu tiên có màn hình cong 2 cạnh


 

Có thể với những ai thích thú với phiên bản màn hình phẳng sẽ hơi thất vọng về điều này. Nhưng khi có màn hình cong thì với kích thước 5.7 inch thì người dùng sẽ có thể cầm nắm thoải mái, dễ dàng hơn so với các đối thủ khác. Chắc chắn cũng là một trải nghiệm mới cho người dùng Note năm nay.

 


3. Chiếc smartphone Samsung đầu tiên dùng cổng USB Type-C


 

Theo như những hình ảnh rò rỉ hiện nay, Samsung Galaxy Note 7 sẽ được trang bị cổng kết nối Type-C thay vì micro-USB cũ. Đây cũng là smartphone đầu tiên của hãng điện thoại Hàn có được sự thay đổi này. Khi mà các công nghệ sạc nhanh, sạc không dây của Samsung quá phát triển thì có thể người dùng sẽ nghĩ rằng việc thay đổi này không quá cần thiết tuy nhiên điều mà Samsung muốn đó chính là tăng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn.

 


4. Giao diện người dùng mới cho bút S-pen mới

Samsung đang thử nghiệm giao diện người dùng TouchWiz mới mà có lẽ sẽ được sử dụng cho Galaxy Note 7, với tên gọi Grace UX. Nó hiện đang được tung ra cho người dùng Note 5 thử nghiệm với phiên bản beta tại Hàn Quốc.

 

Trong khi giao diện mới có hình thức khá quen thuộc của TouchWiz với các biểu tượng đã được đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Các thay đổi khác liên quan đến bút S-pen khi mà các ứng dụng như Action Memo hay S Note được gộp lại thành một ứng dụng gọi đơn giản là Notes.

 


5. Giá trị sản phẩm cao hơn

Nếu như ở thời điểm này năm ngoái, giá trị của một chiếc Note 4 đã giảm gần một nửa thì Note 5 hiện tại vẫn có mức giá bán khá tốt. Điều này chứng tỏ khấu hao sản phẩm hiện tại của những smartphone Samsung mới đã bị thấp hơn rất nhiều so với năm ngoái. Điều này có được do giá trị của sản phẩm được đánh giá cao hơn sau khi mà hãng điện thoại Hàn Quốc thay đổi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế điện thoại cao cấp sang kính và kim loại.


 

Lợi ích của điều này là gì? Khi bạn muốn lên đời một chiếc điện thoại thì nếu khấu hao sản phẩm trước đó của bạn thấp tức là bạn sẽ phải trả ít chi phí hơn cho việc nâng cấp sản phẩm mới.

 


6. Đến với màu sắc mới Blue Coral - Xanh san hô


 

Đây là một màu sắc mới trên Galaxy Note 7 vừa được xác nhận qua các hình ảnh chính thức của sản phẩm ngày hôm qua. Theo cá nhân của mình màu mới trên Note 7 sẽ rất thu hút người dùng bởi nó khá đặc biệt và lại không quá kén chọn người dùng.

 

7. Note 7 có thể là điện thoại đầu tiên sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5

Kính cường lực thế hệ thứ 5 của Corning nếu được trang bị trên Note 7 sẽ giúp phablet cao cấp của Samsung có được sự an toàn đến tuyệt đối. Theo một vài số liệu mà Corning thử nghiệm thì kính cường lực mới của họ sẽ nâng cao 80% khả năng sống sot của một chiếc điện thoại khi rơi từ độ cao 1.6 mét.

 


Ngọc Bình
Theo phonearena

Nguồn: 7 lý do đáng để người dùng chờ đợi Samsung Galaxy Note 7 ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sản xuất thêm Galaxy S7 và S7 edge sau sự cố Note 7

Samsung đang sản xuất thêm Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge để bù đắp lại nhu cầu smartphone cao cấp của công ty sau khi khách hàng trả Galaxy Note 7.

Hình ảnh Galaxy Note 7 đọ điểm Benchmark với Galaxy S7 / S7 edge

Hình ảnh mới nhất về Galaxy Note 7 bên cạnh Galaxy S7 / S7 edge cho thấy nhiều khả năng smartphone mới này sẽ được nâng cấp về chip và màn hình

Galaxy S7 edge sắp thêm màu xanh san hô của Note 7

Samsung giới thiệu Galaxy Note 7 với màu sắc mới là màu xanh san hô (blue coral). Màu này nhanh...

Galaxy S6 Edge Plus, Note Edge, Galaxy A5 2017 và A5 2016 nhận bản cập nhật tháng 7

Để đảm bảo rằng hầu hết tất cả các thiệt bị đều nhận được bản vá bảo mật hàng tháng, ngay hôm qua, Samsung đã bắt đầu triển khai cập nhật bản vá...

Galaxy S7 và S7 Edge được nâng cấp Samsung Cloud trong bản cập nhật mới

Samsung mới đây vừa phát hành một bản cập nhật cho bộ đôi smartphone Galaxy S7 và S7 Edge nhằm bổ sung dịch vụ Samsung Cloud cho 2 thiết bị này. Samsung Cloud là dịch...

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7

So sánh chi tiết cấu hình của Samsung Galaxy Note 5/S6 Edge Plus, S7/S7 Edge và Note 7 liệu có đáng để nâng cấp lên?

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

Glarysoft Software Update Pro: công cụ hỗ trợ cài đặt và cập nhật các phần mềm thông dụng

Glarysoft Software Update Pro là công cụ hỗ trợ cài đặt và cập nhật các phần mềm thông dụng trên máy tính.

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả