Xiaomi Mi 6X sẽ được ra mắt vào ngày 25/4 tới đây

Thông qua trang Weibo chính thức của mình, Xiaomi đã xác nhận rằng sẽ tổ chức một cuộc họp báo công bố sản phẩm mới vào ngày 25/4 tới đây. Xiaomi Mi 6X gần đây đã đạt chứng nhận tại TENAA, vì vậy rất có thể nó sẽ được ra mắt tại buổi họp báo này.

Theo thông báo, Xiaomi sẽ ra mắt smartphone mới tại Đại học Vũ Hán (Trung Quốc), đây là ngôi trường mà CEO Xiaomi – Lei Jun từng theo học. Mặc dù Xiaomi không tiết lộ sẽ ra mắt sản phẩm nào nhưng gần đây, 2 smartphone rò rỉ nhiều thông tin nhất chính là Mi 6X và Mi 7.

Trên TENAA, Mi 6X được xác nhận có màn hình 5.99 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 18:9. Nó được trang bị vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.2 GHz, vi xử lý này có thể là Snapdragon 626, 630 hoặc 660.

Ngoài ra, máy còn có RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB tương ứng. Mi 6X còn trang bị camera kép 12 + 20 MP mặt sau, pin 2.910 mAh hỗ trợ sạc nhanh và tích hợp sẵn Android 8.1 Oreo lúc ra mắt.

Cuối cùng, các báo cáo gần đây cho thấy Xiaomi Mi A2 đã được tìm thấy trong mã nguồn trang web Xiaomi Ấn Độ, đây cũng có thể là tên gọi khác của Mi 6X. Bởi trước đó, Xiaomi Mi 5X ra mắt tại Trung Quốc đã có mặt tại các quốc gia khác với tên gọi Mi A1.

Nguồn Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone Xiaomi mới vừa đạt chứng nhận tại TENAA

Trước đây, mẫu smartphone Xiaomi M1901F9T đã đạt chứng nhận tại 3C Trung Quốc, còn hôm nay, sản phẩm này tiếp tục có mặt tại TENAA. Trên TENAA,...

Xiaomi Mi 8X vừa nhận được chứng nhận từ TENAA và MIIT

Danh sách TENAA tiết lộ Mi 8X có mã hiệu M1808D2TE, dùng màn hình IPS LCD 6.26 inch, kích thước 156.4 × 75.8 × 7.5 mm và sẽ chạy giao diện MIUI dựa trên Android Oreo. Máy có dung lượng pin 3.250 mAh và có thể hỗ trợ sạc nhanh.

Xiaomi Mi Note 4 xuất hiện tại TENAA Trung Quốc

M1807EBA xuất hiện với thiết kế mặt sau trong suốt, camera kép xếp dọc giống như Mi 8 Explorer Edition. Tuy nhiên TENAA không hề tiết lộ thông số cấu hình của M1807EBA.

Một chiếc smartphone Redmi với camera 48MP của Xiaomi đạt chứng nhận TENAA

Không lâu sau khi được tiết lộ thời điểm ra mắt là vào ngày 10 tháng 1 thì mới đây, chiếc smartphone Redmi có camera 48MP của Xiaomi vừa đạt chứng nhận của cơ quan TENAA của Trung Quốc, qua đó để lộ một vài thông tin cấu hình của máy.

Bộ đôi Xiaomi 12/12 Pro đạt chứng nhận TENAA cho thấy ngày ra mắt đã gần kề

Thông tin về Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro đã bất ngờ lộ diện qua đó hé lộ thêm nhiều chi tiết về máy cũng như xác nhận ngày ra mắt đã gần kề

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Smartphone Xiaomi bí ẩn xuất hiện trên TENAA, liệu có phải Redmi 5A?

Mới đây, một smartphone Xiaomi mới với mã hiệu Xiaomi MDT6 đã bất ngờ lộ diện trên cơ quan chứng nhận thiết bị viễn thông của Trung Quốc – TENAA....

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và