Vivo Y71 âm thầm ra mắt tại Ấn Độ với giá 3 triệu đồng

Vivo Y71 vừa được hãng âm thầm ra mắt ở Ấn Độ với thông tin về máy đã được gửi đến các nhà bán lẻ địa phương. Máy có màn hình LCD rộng 5.99 inch (720 x 1.440 px), tỉ lệ 18:9 thời thượng.

Máy dùng chip Snapdragon 450 kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD).

Vivo Y71 có một camera chính 13 MP phía sau và một camera selfie 5 MP phía trước. Trong đó, camera trước còn được tích hợp tính năng bảo mật mở khóa bằng khuôn mặt, do máy không được trang bị cảm biến vân tay. 

Vivo Y71 âm thầm ra mắt tại Ấn Độ với giá 3 triệu đồng

Vivo Y71

Cuối cùng, Vivo Y71 có dung lượng pin 3.360 mAh, được cài sẵn Android Oreo và hỗ trợ mạng 4G LTE. Máy sẽ sớm lên kệ tại các cửa hàng lớn trên khắp Ấn Độ, với giá 10.990 INR (khoảng 3 triệu đồng).

Bạn có mong chờ sản phẩm này được ra mắt tại Việt Nam? Cùng chờ đón thêm những thông tin mới nhất từ hãng nhé!

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, Camera kép, RAM 4 GB, giá 6,5 triệu

Cụ thể, Vivo Z1i sở hữu camera kép ở mặt sau và thiết kế 'tai thỏ' ở mặt trước, viền dưới đã được vát mỏng. Nguồn tin đề cập, máy có kích thước màn hình 6.26 inch rộng rãi.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo sẽ ra mắt NEX S và NEX A ở Ấn Độ vào tuần thứ ba của tháng 7/2018

Giá của Vivo NEX S rơi vào mức 40.000 INR (khoảng 13.3 triệu đồng), còn giá bán của NEX A chưa được tiết lộ. Nhưng dự kiến model này có giá khoảng 400 Euro (tương đương 10.5 triệu đồng).

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.