Samsung bất ngờ ra mắt chiếc Galaxy J7 Duo với giá 6 triệu đồng

Sau rất nhiều rò rỉ, hôm nay, nhà sản xuất Samsung đã bất ngờ cho ra mắt chiếc Galaxy J7 Duo của mình tại website dành cho thị trường Ấn Độ. Đây là một thiết bị nổi bật với cụm camera kép, cùng khả năng thay đổi nắp lưng và pin.

Đầu tiên, chiếc Galaxy J7 Duo sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải HD và tỷ lệ 16:9. Máy có vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân, xung nhịp 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, viên pin 3000mAh có thể tháo rời và hệ điều hành Android 8.0.

Về camera,cụm camera chính trên chiếc Galaxy J7 Duo có độ phân giải lần lượt là 13MP+5MP, khẩu độ F/1.9, trong đó, cảm biến 5MP sẽ đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để tạo ra những hình ảnh chân dung xoá phông. Trong khi đó, camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 8MP và cũng sở hữu khẩu độ f/1.9.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin gì về giá bán của chiếc smartphone này. Một sồ dự đoán cho biết, thiết bị này sẽ có giá vào khoảng 16.990 INR (tương đương 6 triệu đồng).

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render và thông số cấu hình của Galaxy J7 Duo

Theo hình ảnh rò rỉ trên, chiếc Galaxy J7 Duo sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải HD và vẫn theo tỷ lệ 16:9. Máy có vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân, xung nhịp 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh.

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung chính thức ra mắt bộ ba smartphone Galaxy J4/J6 và J8

Đầu tiên là Galaxy J4, thiết bị sở hữu màn hình AMOLED kích thước 5.5 inch độ phân giải HD và theo tye lệ 16:9. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý Exynos 7570 với 4 nhân xung nhịp 1.4GHz, GPU Mali-T720 MP1 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong.

Lộ diện chi tiết cấu hình phần cứng của Galaxy J4 và Galaxy J6

Cụ thể, đối với Galaxy J6, máy sở hữu màn hình 5.6 inch tỷ lệ 18:9 với độ phân giải HD+ sử dụng tấm nền AMOLED. Hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân xung nhịp 1.6GHz.

Samsung Galaxy A7 2017 lộ cấu hình trên AnTuTu, giá chỉ 4,5 triệu đồng

Trang AnTuTu mới đây đã xác nhận Samsung Galaxy A7 2017 (có tên mã SM-A720F) sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 1080×1920, đi kèm đó là vi xử lý Exynos 7870 với CPU...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Samsung Galaxy J7 Duo: camera sau kép, màn hình Super AMOLED, giá 5.4 triệu đồng

Trong đợt flash sale vừa qua, Galaxy J7 Duo có giá bán gần 4.7 triệu đồng đã tạo được sự thu hút đối với nhiều người dùng phổ thông, khả năng mang lại đơn hàng cũng rất lớn cho Samsung và đơn vị bán lẻ sản phẩm này. Vào thời điểm hiện tại, Galaxy

Galaxy On7 Prime (2018) trình làng: 5,5 inch, camera selfie 13MP, RAM 4GB, giá hấp dẫn

Theo trang Gizmochina, Galaxy On7 Prime (2018) được trang bị màn hình PLS TFT LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1,920x1,080 pixel).

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.